Định "thông chốt" 141, nam thanh niên tông trọng thương một Thượng úy công an

Thành Luân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Khi bị Tổ công tác ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra, nam thanh niên điều khiển xe máy có dấu hiệu muốn "thông chốt" đã tăng tốc độ, tông trực diện vào một chiến sĩ công an khiến cả hai bị trọng thương.

 Hiện trường vụ việc

Ngày 24/3, Công an quận Bắc Từ Liêm (TP Hà Nội) cho biết, đơn vị này đang điều tra, làm rõ vụ việc 1 Thượng úy thuộc Công an quận Thanh Xuân bị tông trọng thương trong lúc làm nhiệm vụ tăng cường cho Tổ công tác Y5 - 141 Công an TP Hà Nội.
Theo cơ quan công an, tối 23/3, Tổ công tác Y5 - 141 làm nhiệm vụ tại khu vực ngã tư Nhổn (quận Bắc Từ Liêm) thì phát hiện 1 nam thanh niên lái xe máy phóng với tốc độ cao nên ra hiệu dừng xe để kiểm tra. Tuy nhiên, người này không chấp hành mà có dấu hiệu muốn vượt, "thông chốt".
Thấy đối tượng có biểu hiện chống đối hiệu lệnh, gây nguy hiểm tới những người tham gia giao thông khác, một Thượng úy thuộc Công an quận Thanh Xuân đã ra phía trước hướng đi của thanh niên này để yêu cầu dừng xe nhưng đối tượng tiếp tục tăng tốc độ, tông trực diện vào cán bộ công an.
Hậu quả, cả đối tượng và Thượng úy công an đều trọng thương và được đưa vào bệnh viện cấp cứu.
Liên quan đến vụ việc, cùng ngày, một lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân thông tin, qua quá trình điều trị và theo dõi tại Bệnh viện 198, sức khoẻ của Thượng úy công an đã ổn định.
Được biết, đây là cán bộ thuộc đội Cảnh sát hình sự Công an quận Thanh Xuân, thuộc diện cắt quân số tăng cường hỗ trợ lực lượng 141 Công an TP Hà Nội đã hơn 1 năm nay.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần