Đỗ Hùng Dũng: "Tôi sẽ cần thêm thời gian để lắng nghe cơ thể"

Hoàng Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng của Hà Nội FC đang tích cực tập luyện sau chấn thương nặng với Hoàng Thịnh của CLB TP Hồ Chí Minh vào tháng 3/2021.

Hùng Dũng đang tích cực tập luyện hồi phục sau chấn thương nặng từ đầu năm 2021.

Cuối tháng 3/2021, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng của Hà Nội FC đã gặp phải một chấn thương nặng sau pha tranh chấp với Hoàng Thịnh của CLB TP Hồ Chí Minh. Được biết, kể từ sau khi phẫu thuật thành công, Hùng Dũng đã bước vào giai đoạn hồi phục phục từ ngày 12/7 tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF, đây cũng là giai đoạn trị liệu cuối cùng để trở lại thi đấu.

Chia sẻ trong quá trình tập luyện hồi phục của mình, Đỗ Hùng Dũng cho biết, hiện tại anh đang tập luyện phụ thuộc giáo án theo từng ngày rồi sẽ được chuyên gia sắp xếp tập luyện nửa ngày hoặc cả ngày.

“Thời gian biểu giống y hệt ở đội bóng nên tôi chỉ cần mất khoảng 1 ngày để làm quen với môi trường sinh hoạt. Những ngày đầu tiên, tôi gặp chút khó khăn trong khâu thực hiện. Tuy nhiên, các bác sĩ có dặn nên dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn và sau 1 tuần thì tất cả đã được cải thiện. Bản thân tôi cảm nhận dấu hiệu tích cực đang diễn ra từng ngày, nhưng tôi sẽ cần thêm thời gian để lắng nghe cơ thể, có thể các bạn sẽ thấy hình ảnh Đỗ Hùng Dũng trở lại vào mùa giải 2022” – tiền vệ của Hà Nội FC chia sẻ.
Hùng Dũng hứa hẹn sẽ trở lại mạnh mẽ vào mùa giải 2022.

Hiện tại, Hà Nội đang thực hiện giãn cách xã hội khiến Hùng Dũng buộc phải ở lại nơi tập luyện và không thể về bên gia đình. Chia sẻ thêm về lịch sinh hoạt trong những ngày này, Hùng Dũng cho biết: “Mỗi buổi sáng thức dậy, việc đầu tiên của tôi là gọi về hỏi thăm gia đình, mở mắt ra nhìn thấy cậu con trai ở đầu dây bên kia vui đùa khúc khích, tôi như được tiếp thêm động lực để hoàn thành giáo án mỗi ngày. Buổi tối tôi sẽ dành thời gian đọc tin tức hoặc theo dõi các trận đấu đỉnh cao của các giải hàng đầu châu Âu để vơi đi nỗi nhớ bóng đá, đồng thời tích lũy thêm kiến thức cho ngày trở lại sân cỏ”.
trước đó, tại vòng 5 V-League 2021 trong trận đấu giữa CLB TP Hồ Chí Minh và Hà Nội FC, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng gặp phải một chấn thương nặng ngay trong hiệp 1 của trận đấu khi Hoàng Thịnh có pha vào bóng thô bạo khiến chân của cầu thủ áo số 88 bị biến dạng. Trong khi đó, tiền vệ Hoàng Thịnh cũng đã phải nhận án phạt cấm thi đấu hết năm 2021. Việc Hùng Dũng gặp chấn thương nựng khiến Hà Nội FC gặp khó khăn trong giai đoạn đầu của mùa giải 2021, bên cạnh đó HLV Park Hang-seo cũng mất đi một cầu thủ chủ chốt trong đội hình suốt thời gian qua cho kế hoạch của vòng loại World Cup 2022.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần