Đoàn Nga đã vươn lên vị trí thứ 2

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thời tiết xấu tại Sochi với nhiều mây mù trong ngày 17/2 tiếp tục khiến nhiều nội dung thi đấu ngoài trời phải hoãn lại. Trong khi đó, đoàn chủ nhà Nga đã vươn lên xếp thứ nhì trên bảng tổng sắp huy chương của Thế vận hội mùa Đông.

Trong số 5 Huy chương vàng được trao trong ngày thi đấu thứ 9, đáng chú ý nhất là chiến thắng của cặp đôi Mỹ Meryl Davis-Charlie White ở môn Trượt băng nghệ thuật nội dung khiêu vũ đôi.

Giành HCB là bộ đôi Canada từng chiến thắng ở Vancouver 2010, Tessa Virtue-Scott Moir, còn Elena Ilinykh-Nikita Katsalapov của Nga giành HCĐ.

Các vận động viên giành huy chương ở môn Trượt băng nghệ thuật nội dung khiêu vũ
Các vận động viên giành huy chương ở môn Trượt băng nghệ thuật nội dung khiêu vũ

Trong ngày hôm qua, môn Trượt lòng máng đã đem về cho đoàn Nga chiếc HCV thứ 5 với chiến thắng của Alexander Zubkov-Alexey Voevoda ở nội dung đôi nam. Đôi của Thụy Sĩ giành HCB và đôi của Mỹ giành HCĐ.

Nhờ đó, với tổng cộng 5 HCV, 7 HCB, 6 HCĐ đoàn Nga đã vượt qua Hà Lan để lên thứ nhì, chỉ đứng sau đoàn Đức (8 HCV, 3 HCB, 2 HCĐ).

Láng giềng của Nga là Belarus cũng vươn lên mạnh mẽ khi giành thêm 2 HCV ở các môn trượt tuyết tự do và trượt tuyết bắn súng nội dung 12km, qua đó cũng có 5 HCV để lên xếp thứ 7. Cùng đoạt 5 HCV như Nga và Belarus còn có Mỹ, Na Uy, Hà Lan, Thụy Sĩ.

Đoàn Đức ngày hôm qua tiếp tục củng cố vị trí dẫn đầu khi giành vàng ở môn nhảy cao nội dung đồng đội, Áo và Nhật Bản giành HCB và HCĐ./.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần