Doanh nghiệp Hàn Quốc trao 114 suất học bổng cho sinh viên Việt Nam

Thương Huế
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Với chủ đề “Chung tay chia sẻ”, Đêm CSR Doanh nhân Hàn Quốc 2017 do Hiệp hội doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam (Korcham) đã trao 114 suất học bổng trị giá 1,140 tỷ đồng cho sinh viên Việt Nam.

 
Đây là các sinh viên có thành tích xuất sắc do Bộ LĐ, TB&XH, Bộ Công Thương, Bộ Kế hoạch Đầu tư, Bộ NN&PTNT, Sở Ngoại vụ tỉnh Quảng Trị… tiến cử.
Được khởi động từ năm 2015, Đêm CSR Doanh nhân Hàn Quốc 2017 được tổ chức với mục đích hỗ trợ các sinh viên Việt Nam - tương lai của đất nước, hướng đến tương lai “Chung tay chia sẻ” giữa Hàn Quốc và Việt Nam.

Năm nay, Lễ trao học bổng trong khuôn khổ “Đêm CSR Doanh nhân Hàn Quốc - Chung tay chia sẻ năm 2017” được tổ chức tại khách sạn JW Marriott - Hà Nội, với sự tham gia tài trợ của 66 DN Hàn Quốc

Theo Đại sứ Hàn Quốc tại Việt Nam, giờ đây, CSR không còn là lựa chọn mà là điều kiện tiên quyết để giúp doanh nghiệp phát triển bền vững. Với kỳ vọng trong tương lai, mỗi một DN trong tổng số 6.000 DN Hàn Quốc đang đầu tư tại Việt Nam sẽ hỗ trợ 1 sinh viên Việt Nam, hỗ trợ cho giấc mơ của các sinh viên Việt Nam, vì tương lai đất nước Việt Nam phồn vinh.

Đại diện Hiệp hội DN Hàn Quốc tại Việt Nam cho biết, Korcham sẽ luôn sát cánh cùng DN, để xây dựng môi trường đầu tư tốt đẹp hơn lan tỏa các hoạt động CSR đầy ý nghĩa trong tương lai.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần