Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

Doanh nghiệp ưu tiên sử dụng sản phẩm, dịch vụ của nhau

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 8/9, Đảng ủy khối DN T.Ư đã tổ chức hội nghị về thực hiện Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam và ký kết giữa các DN, ngân hàng trong khối ưu tiên sử dụng sản phẩm, dịch vụ của nhau Chủ tịch Ủy ban T.Ư MTTQ Việt Nam, Trưởng Ban Chỉ đạo T.Ư Cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân cho rằng, để tiếp tục thực hiện có hiệu quả Cuộc vận động, cần đẩy mạnh công tác thông tin, truyền thông nâng cao nhận thức và trách nhiệm của người sản xuất và sử dụng hàng hóa, dịch vụ thương hiệu Việt, đặc biệt là nâng cao chất lượng cạnh tranh, tạo sản phẩm mới. Chủ tịch Ủy ban T.Ư MTTQ Việt Nam cũng lưu ý, các DN cần đẩy mạnh đổi mới, ứng dụng khoa học - công nghệ, nâng cao chất lượng, sức cạnh tranh của sản phẩm, hàng hóa và dịch vụ; thực hiện các cam kết bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng; xây dựng được thương hiệu sản phẩm, hàng hóa Việt Nam… Đồng thời, điều tra, khảo sát thị trường, thị hiếu, nhu cầu người tiêu dùng, mạng lưới phân phối, đưa hàng Việt về nông thôn, khu công nhân…

Kinhtedothi - Ngày 8/9, Đảng ủy khối DN T.Ư đã tổ chức hội nghị về thực hiện Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam và ký kết giữa các DN, ngân hàng trong khối ưu tiên sử dụng sản phẩm, dịch vụ của nhau

Chủ tịch Ủy ban T.Ư MTTQ Việt Nam, Trưởng Ban Chỉ đạo T.Ư Cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân cho rằng, để tiếp tục thực hiện có hiệu quả Cuộc vận động, cần đẩy mạnh công tác thông tin, truyền thông nâng cao nhận thức và trách nhiệm của người sản xuất và sử dụng hàng hóa, dịch vụ thương hiệu Việt, đặc biệt là nâng cao chất lượng cạnh tranh, tạo sản phẩm mới. Chủ tịch Ủy ban T.Ư MTTQ Việt Nam cũng lưu ý, các DN cần đẩy mạnh đổi mới, ứng dụng khoa học - công nghệ, nâng cao chất lượng, sức cạnh tranh của sản phẩm, hàng hóa và dịch vụ; thực hiện các cam kết bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng; xây dựng được thương hiệu sản phẩm, hàng hóa Việt Nam… Đồng thời, điều tra, khảo sát thị trường, thị hiếu, nhu cầu người tiêu dùng, mạng lưới phân phối, đưa hàng Việt về nông thôn, khu công nhân…