Cách nào hướng đến mục tiêu kinh tế xanh?

Cách nào hướng đến mục tiêu kinh tế xanh?

Kinhtedothi - Vấn đề phát triển bền vững, phát thải ròng hay trung hòa carbon... đòi hỏi các doanh nghiệp tiên phong thực hiện chiến lược phát triển kinh tế xanh, tuần hoàn để nâng cao năng lực cạnh tranh, tham gia sâu vào chuỗi toàn cầu.

Tin mới

Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp để nâng cao năng lực canh tranh

Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp để nâng cao năng lực canh tranh

Kinhtedothi - Chia sẻ với Kinh tế & Đô thị, PGS.TS Nguyễn Quốc Thịnh – chuyên gia quản trị thương hiệu cho rằng, thị trường cạnh tranh gay gắt, đòi hỏi DN phải kết hợp hài hòa xây dựng thương hiệu sản phẩm, thương hiệu DN và thương hiệu quốc gia để tạo giá trị gia tăng.
Petrovietnam tăng trưởng doanh thu 19% trong quý I/2024

Petrovietnam tăng trưởng doanh thu 19% trong quý I/2024

Kinhtedothi - Trong quý I/2024, hoạt động sản xuất, kinh doanh (SXKD) của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) có sự tăng trưởng tích cực với doanh thu tăng 19% so với cùng kỳ; nhiều đơn vị thành viên, trực thuộc có kết quả vượt cao so với kế hoạch.
Miền Bắc tiềm ẩn nguy cơ thiếu điện các tháng cao điểm mùa khô

Miền Bắc tiềm ẩn nguy cơ thiếu điện các tháng cao điểm mùa khô

Kinhtedothi - Dù mới chớm Hè, lượng điện tiêu thụ tại miền Bắc đã tăng vọt. Dự báo mùa hè năm nay, khu vực miền Bắc sẽ thiếu điện trong dịp cao điểm. Do đó, ngoài thực hiện các giải pháp bảo đảm nguồn cung, việc tiết kiệm sẽ góp phần giảm thiểu nguy cơ thiếu điện...