Đội bóng đá nữ Hà Nội đặt chỉ tiêu HCB trong mùa giải 2019

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 26/2, Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục thể thao Hà Nội - Sở VH&TT Hà Nội đã tổ chức lễ xuất quân đội tuyển bóng đá nữ Hà Nội tham dự mùa giải 2019.

Lãnh đạo bộ môn bóng đá Hà Nội kí kết với nhà tài trợ.
Tại buổi lễ xuất quân và giới thiệu nhà tài trợ, Trưởng Bộ môn Bóng đá - Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục thể thao Hà Nội Đỗ Văn Nhật cho biết, trong 20 mùa giải vô địch quốc gia, đội bóng đá nữ Hà Nội đã có 10 lần đăng quang.
Bên cạnh đó, với 12 mùa giải U19 nữ quốc gia, Hà Nội đã 7 lần đăng quang. Ngoài ra, bóng đá nữ Thủ đô còn 3 lần vô địch liên tiếp Giải Bóng đá nữ U16 quốc gia (từ năm 2016 đến năm 2018).
Nhà tài trợ trao áo thi đấu cho các cầu thủ bóng đá nữ Hà Nội
Phát biểu tại lễ xuất quân, Phó Giám đốc Sở VH&TT Hà Nội Trần Thị Vân Anh đã chia sẻ và đồng cảm với các cầu thủ bóng đá nữ còn chịu nhiều thiệt thòi, phải chịu nhiều hy sinh khi theo đuổi sự nghiệp. Nhưng những năm qua, các nữ cầu thủ Hà Nội đã luôn nỗ lực và cố gắng, lập nhiều thành tích ở cả cấp độ quốc gia và quốc tế.
“Việc phát huy, thu hút nguồn lực xã hội hóa hỗ trợ, động viên, khuyến khích các nữ cầu thủ trong hành trình chinh phục đỉnh cao là vô cùng cần thiết. Lãnh đạo ngành VH&TT Thủ đô sẽ luôn sát cánh, phối hợp chặt chẽ cùng các nhà tài trợ hỗ trợ phát triển bóng đá nữ Thủ đô ngày càng phát triển", bà Trần Thị Vân Anh nói.
 
Trong năm 2019, Hà Nội đã cử 3 huấn luyện viên, 21 cầu thủ tham gia thành phần đội tuyển quốc gia, U19 và U16 quốc gia để thực hiện kế hoạch tập huấn, thi đấu cho một mùa giải mới với những mục tiêu cụ thể về thành tích, đặc biệt là nhiệm vụ giành Huy chương vàng Sea Games 30-2019 tại Philippines vào tháng 11. Cùng với đó là mục tiêu vô địch Giải Bóng đá nữ vô địch quốc gia năm 2019 là giành HCB.
Ban lãnh đạo và đội bóng chụp ảnh lưu niệm.
Trong khuôn khổ lễ xuất quân, Ban tổ chức đã công bố các nhà tài trợ tiếp sức cho đội trong hành trình thực hiện mục tiêu giành Huy chương bạc mùa giải 2019, bao gồm Công ty trách nhiệm hữu hạn (TNHH) Thương mại Thiết bị điện Thái Sơn Bắc và Công ty TNHH N&V Bất động sản. Với sự đồng hành của 2 đơn vị này, bóng đá nữ Thủ đô sẽ được hỗ trợ 3 tỷ đồng để đầu tư thêm trang thiết bị tập luyện, thi đấu, nâng cao chế độ lương, thưởng... theo hướng ngày một tốt hơn.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần