Đối thoại trực tiếp với người dân huyện Gia Lâm

Nam Bắc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 14/11, Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện Gia Lâm đã tổ chức hội nghị tiếp xúc, đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với MTTQ, các tổ chức chính trị, xã hội và Nhân dân.

 Bí thư huyện ủy Gia lâm trả lời ý kiến đại biểu.
Tại hội nghị các đại biểu được thông báo khái quát về tình hình kinh tế - xã hội, ANQP của huyện Gia Lâm, những vấn đề mà dư luận xã hội quan tâm. Trên tinh thần dân chủ, thẳng thắn, cởi mở, các đại biểu đã đề xuất, chia sẻ, kiến nghị với Huyện ủy - UBND huyện những vấn đề liên quan đến công tác quản lý đất đai, nhất là quản lý đất công, vi phạm trật tự xây dựng; nước sạch, vệ sinh môi trường; mở rộng đường giao thông,v.v...
 Đại biểu nêu ý kiến tại buổi đối thoại.
Với tinh cầu thị, thẳng thắn, lãnh đạo huyện Gia Lâm đã lắng nghe và tiếp thu những ý kiến, đề xuất của các đại biểu. Những vụ việc, vấn đề người dân phản ánh, trao đổi đều được lãnh đạo huyện đã làm rõ, trả lời cụ thể, xác đáng ngay tại buổi đối thoại. Đối với những vấn đề cần có thời gian để xác minh, làm rõ, lãnh đạo huyện Gia Lâm giao cho các cơ quan chức năng nghiên cứu, giải quyết đáp ứng tâm tư, nguyện vọng của Nhân dân.