Đối tượng dùng dao sát hại vợ rồi uống thuốc sâu tự tử ở Sóc Sơn

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau khi sát hại vợ, Long đã uống thuốc trừ sâu tự tử nhưng không chết và đến nhà ông nội nằm vật ra cửa.

 Ảnh minh họa.
Ngày 1/12, thông tin từ Công an huyện Sóc Sơn (TP Hà Nội) cho biết, đơn vị đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can Nguyễn Quý Long (SN 1998, trú tại xã Kim Lũ, huyện Sóc Sơn) về hành vi giết người.

Theo tài liệu điều tra của Công an huyện Sóc Sơn, do mâu thuẫn tình cảm giữa hai vợ chồng, Long đã dùng dao sát hại vợ là chị Trần Thị T. (SN 2000). Gây án xong, Long đã uống thuốc trừ sâu tự tử nhưng không chết và đến nhà ông Nguyễn Quý S., là ông nội của Long nằm vật ra cửa.

Vào khoảng 12 giờ ngày 28/11, khi người dân đi ngang qua phát hiện Long đang đau đớn quằn quại tại của nhà ông S., đã hô hoán người thân đưa đi cấp cứu. Biết chuyện chẳng lành xảy ra, người thân của Long đã đến nhà thì phát hiện chị T. nằm trên vũng máu tại phòng ngủ, với nhiều vết thương trên cổ và tay.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an xã Kim Lũ và cơ quan CSĐT Công an huyện Sóc Sơn đã nhanh chóng bảo vệ hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân vụ việc.

Đối tượng Nguyễn Quý Long được các bác sỹ cấp cứu và sức khỏe đã bình phục, làm việc được với cơ quan công an. Bước đầu, Long khai nhận do mâu thuẫn tình cảm vợ chồng, trong cơn tức giận đã sát hại vợ và uống thuốc trừ sâu tự tử. 

Vụ việc đang được Công an huyện Sóc Sơn tiếp tục xử lý theo quy định của pháp luật.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần