Đội tuyển Vật Hà Nội có thêm nhà đồng hành

D. Tùng - Ảnh Phạm Hùng.
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều ngày 17/12 tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác và tài chợ giữa Công ty TTHH Sungshin Vina và Đội tuyển Vật Hà Nội nhằm hỗ trợ hơn nữa cho môn Vật cũng như Đội tuyển Vật Hà Nội trong công tác huấn luyện và thi đấu.

Thực hiện chủ trương xã hội hoá, trong thời gian qua ngành thể thao Hà Nội nói chung và Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT Hà Nội nói riêng luôn tích cực tìm kiếm nhiều nguồn tài trợ khác nhau nhằm hỗ trợ về vật chất, tinh thần cho các VĐV, HLV và cho các hoạt động của đội tuyển Vật Hà Nội.

 
Trong năm 2016 đã có nhiều doanh nghiệp, đơn vị tham gia tài trợ, đồng hành cùng các hoạt động của Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT Hà Nội. Trong đó có Công ty TNHH Sungshin Vina (một công ty của Hàn Quốc) đang hoạt động kinh doanh tại Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Kim Sang Gyu - Phó Tổng giám đốc tập đoàn Sungshin Cement tại Hàn Quốc cho biết Tập đoàn Sungshin là tập đoàn hàng đầu khu vực về lĩnh vực xi măng. Ngay khi mở rộng hợp tác xây dựng kinh doanh tại Việt Nam, Công ty TNHH Sungshin Vina luôn hướng tới mục tiêu phát triển kinh tế, tạo nhiều việc làm cho người lao động tại Việt Nam; hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, bảo vệ môi trường cũng như các hoạt động xã hội khác tại Việt Nam. Trong đó có việc hỗ trợ cho Đội tuyển Vật Hà Nội là một việc làm thiết thực góp phần giúp thể thao Hà Nội nói chung và Vật Hà Nội nói riêng. Công ty sẽ hỗ trợ cho các VĐV, HLV để họ có thể vững tin tham gia các giải đấu lớn trong khu vực và đấu trường Quốc tế.
 

Đáp từ lòng nhiệt thành từ Công ty, ông Phan Anh Tú - Phó giám đốc Phụ trách Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT Hà Nội tái khẳng định mối quan hệ tốt đẹp bền vững giữ Trung tâm với Công ty. Ông cũng cho biết thêm thời gian vừa qua thể thao Việt Nam, thể thao Hà Nội nói chung và Đội tuyển Vật Hà Nội nói riêng đã có đạt được nhiều thành tích cao, giải thưởng lớn từ các giải đấu đấu trường châu lục và thế giới. Với những sự trợ giúp đắc lực từ công ty đối với Đội tuyển Vật Hà Nội sẽ có nhiều cơ hội động lực mạnh mẽ hơn để huấn luyện, thi đấu. Ông cũng chia sẻ Trung tâm sẽ sử dụng hiệu quả nguồn lực hỗ trợ từ công ty cho các hoạt động của Trung tâm cũng như của Đội tuyển Vật Hà Nội.