Đội tuyển Việt Nam rạng rỡ về nước chuẩn bị gặp Indonesia

Theo TT&VH
Chia sẻ Zalo

Chiều 27/11, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đã trở về sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM). Chiến tích toàn thắng vòng bảng khiến đội tuyển nhận được sự chào đón khá nhiệt tình của các CĐV Việt Nam.

Các tuyển thủ Viêt Nam chụp ảnh lưu niệm với người hâm mộ.
Bước xuống sân bay chậm hơn dự kiến và vừa trải qua một vòng bảng khá nặng nề nhưng thầy trò Hữu Thắng ngay lập tức quên đi mệt mỏi sau khi chứng kiến sự chào đón của các CĐV và đại diện VFF. Mọi người đều bày tỏ tâm lý thoải mái, vui vẻ vì những gì làm được trên đất Myanmar nhiều khi còn hơn cả sự mong đợi của CĐV nhà.
Một CĐV đón đội tuyển ở sân bay cho hay: "Việt Nam khá may mắn vì kết quả bốc thăm thuận lợi rơi vào bảng đấu khá nhẹ ký nhưng tôi cũng không ngờ mọi chuyện lại suôn sẻ như thế cho đội tuyển. Thầy trò Hữu Thắng xứng đáng nhận được sự tin tưởng vì những gì đã trải qua thời gian qua chứ không riêng gì chỉ sau vòng loại ở Myanmar. Đội tuyển mà HLV Hữu Thắng đang dẫn dắt đang làm nức lòng mọi người dân Việt Nam và chúng ta có quyền hy vọng về kỳ AFF Cup thành công như 8 năm trước đây".
HLV Hữu Thắng không trả lời giới truyền thông, thay vào đó các học trò của ông được trao đổi thoải mái với mọi người. Thủ môn Nguyên Mạnh phát biểu với giới truyền thông tại sân bay: "Sau 3 trận thắng vòng bảng, tinh thần anh em toàn đội cảm thấy thoải mái rất nhiều vì hoàn thành mục tiêu đặt ra. Thời gian trước mắt sắp tới, đội tuyển sẽ ra sức tập luyện để chuẩn bị thật tốt cho trận bán kết lượt đi".

Tương tự, cầu thủ Bùi Tiến Dũng nói: "Tâm lý toàn đội bây giờ thoải mái lắm. Chúng tôi sẽ tập luyện thật tốt và sẵn sàng cho trận bán kết trên sân khách". Đội trưởng Công Vinh nhận định: "Bản thân Vinh nghĩ bước vào vòng bán kết với chúng ta chỉ mới là một sự khởi đầu và bây giờ nhiệm vụ chính thức mới được đặt ra cho đội tuyển. Toàn đội sẽ dành thời gian tập luyện và tuân thủ nghiêm ngặt chiến lược của HLV Hữu Thắng đưa ra nhằm đoạt được thành tích tốt nhất trong các trận đấu tiếp theo".

Đại diện VFF cho hay VFF đang nỗ lực tạo điều kiện tốt nhất cho đội tuyển trước trận bán kết gặp Indonesia ngày 3/12 tới. HLV Hữu Thắng có vẻ thích thú với thời tiết và điều kiện ở TP.HCM hơn Hà Nội, một phần vì TP.HCM mang đến cơ may nhiều cho đội nên ông đã quyết định thay đổi địa điểm tập trung để chuẩn bị cho vòng bán kết.

Dự kiến khi trở về TP.HCM chiều 27/11, đội tuyển sẽ lại lưu trú tại khách sạn Đệ Nhất (Quận Tân Bình) và tập luyện tại sân Thống Nhất (Quận 10). HLV Hữu Thắng chỉ cho phép các học trò nghỉ ngơi một buổi trước khi tập trở lại ở Thống Nhất vào chiều 28/11. Dự kiến cuối tháng 11, đội sẽ lên đường sang Indonesia để làm quen điều kiện thi đấu trên nước bạn.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần