ĐT Việt Nam đấu ĐT Lào: Quang Hải dự bị, Công Phượng đá chính

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - HLV Park Hang-seo đã không đưa Quang Hải vào sân ngay từ đầu ở trận đấu ra quân tại AFF Cup 2020 trước ĐT Lào. Trong khi đó, Công Phượng và Tiến Linh tiếp tục nhận được niềm tin trên hàng công của ĐT Việt Nam.

Quang Hải dự bị trong trận đấu với ĐT Lào tại AFF Cup 2020.

Vào lúc 19 giờ 30 tối nay (6/12), ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu đầu tiên tại AFF Cup 2020, đối thủ của thầy trò HLV Park Hang-seo là ĐT Lào. Trước đối thủ được đánh giá thấp hơn, HLV Park Hang-seo đã có những sự thay đổi về đội hình xuất phát so với các trận đấu gần đây tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.
Trong khung gỗ không còn là thủ thành Tấn Trường, thay vào đó người được lựa chọn là thủ môn Nguyên Mạnh. Ở hàng hậu vệ, đội trưởng Quế Ngọc Hải được nghỉ ngơi, người thay thế cho trung vệ của Viettel là Thành Chung. Trung vệ của Hà Nội FC sẽ đá cặp với Duy Mạnh và Tiến Dũng. Ở 2 biên, Hồng Duy vẫn nhận được sự tin tưởng, trong khi phía đối diện không phải là Văn Thanh, người đá thay cầu thủ của HAGL là Tấn Tài.
Ở trung tuyến, Quang Hải cũng không xuất phát ngay từ đầu, những cái tên được lựa chọn là Xuân Trường, Hoàng Đức và Phan Văn Đức. Hàng công vẫn là 2 cái tên quen thuộc là Tiến Linh và Công Phượng.
Mục tiêu của HLV Park Hang-seo và các học trò ở trận đấu này chắc chắn là 3 điểm để tạo ra lợi thế trong cuộc đua giành vé vào vòng bán kết cũng như hướng tới các trận đấu khó khăn hơn ở trước mắt gặp ĐT Indonesia và ĐT Malaysia.
Đội hình chi tiết 11 cầu thủ xuất phát của ĐT Việt Nam trong trận đấu với ĐT Lào:

 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần