ĐT Việt Nam sang Indonesia thi đấu trận bán kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2016

Nguyên Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng nay (30/11), ĐT Việt Nam đã lên đường sang Indonesia để thi đấu trận bán kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2016 với đội tuyển của nước chủ nhà.

 
Chuyến bay của đội khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất (Tp.HCM) trễ 40 phút do với dự kiến. Tuy nhiên, điều này không gây nhiều trở ngại đối với thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng bởi các thủ tục ký gửi hành lý và “check-in” đều đã được bộ phận hậu cần tiến hành từ trước. Các thành viên của đội tuyển chỉ mất thêm ít thời gian chờ đợi do chuyến bay bị “delay”, sau đó nhanh chóng lên đường di chuyển sang xứ vạn đảo.
Dự kiến, đội tuyển sẽ trải qua ít nhất 3 giờ bay, cộng thêm thời gian di chuyển từ sân bay tới địa điểm thi đấu (nằm cách Jakarta khoảng 50km) và làm thủ tục nhận phòng khách sạn nên phải cuối giờ chiều cùng ngày, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng mới có thể ổn định nơi ăn nghỉ. Điều này đồng nghĩa với việc đội tuyển sẽ chỉ có thể ra sân tập buổi đầu tiên vào chiều mai (1/12).
Trong thời gian tập luyện và thi đấu tại Indonesia, nước chủ nhà bố trí đội tuyển ở tại khách sạn Aston Sentul Lake Resort, cách sân thi đấu khoảng 15 phút ô tô.
Trưởng đoàn Lê Hoài Anh cho biết, VFF đã cử người sang khảo sát các điều kiện sinh hoạt nơi đội tuyển sẽ đóng quân và thi đấu, vì vậy có thể đảm bảo đội tuyển sẽ được chăm sóc chu đáo tại Indonesia.