ĐT Việt Nam sẽ trở về TP.HCM để chuẩn bị cho trận bán kết

Nguyên Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo VFF, sau khi kết thúc vòng đấu bảng, ĐT Việt Nam sẽ trở về TP.HCM để chuẩn bị cho trận đấu lượt đi vòng bán kết AFF Suzuki Cup 2016 (sân nhà hoặc sân khách) thay vì Hà Nội như kế hoạch ban đầu.

 

Đây là quyết định vừa được Thường trực VFF đưa ra sau khi xem xét lộ trình của ĐT Việt Nam tại vòng bán kết. Theo đó, với cơ hội rất lớn để cán đích ở vị trí nhất bảng B, nên nếu không có bất ngờ xảy ra ĐT Việt Nam sẽ thi đấu trận bán kết lượt đi trên sân khách. Do các đối thủ tại bảng A mà ĐT Việt Nam có khả năng sẽ phải đối diện đều thuộc các quốc gia có điều kiện thời tiết nắng nóng giống như Myanmar, nên để tránh thời tiết lạnh đột ngột tại Hà Nội có thể ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của toàn đội, lãnh đạo VFF đã điều chỉnh kế hoạch di chuyển của đội tuyển.

Cụ thể, sau khi kết thúc trận đấu với Campuchia và giành ngôi nhất bảng, đội tuyển sẽ trở về TP.HCM vào ngày 27/11. Đội sẽ đóng quân tập luyện tại đây cho đến ngày lên đường sang sân khách thi đấu trận bán kết lượt đi. Sau đó, đội sẽ trở về Hà Nội để tiếp tục chuẩn bị cho trận đấu lượt về.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần