Dự án Duyên Thái: Hút khách nhờ giá hợp lý

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chỉ sau hơn 1 tháng mở bán, dự án Khu nhà ở và văn phòng Duyên Thái (Thường Tín - Hà Nội) đã trở thành điểm nóng của thị trường bất động sản khi hàng loạt khách hàng đến xem nhà mẫu và đặt cọc. Đến thời điểm này, dự án đã hoàn thiện 6 căn liền kề và hơn chục căn được khởi công.

Theo các chuyên gia bất động sản thì dự án Khu nhà ở và văn phòng Duyên Thái có lợi thế đặc biệt là giá cả hợp lý. Nếu như giá đất thổ cư tại địa bàn xung quanh dự án dao động từ 24 - 27 triệu đồng/m2 thì tại khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên của huyện Thường Tín - dự án Duyên Thái có mức giá chỉ từ 14,5 - 19,5 triệu đồng/m2 (đã bao gồm VAT). Có thể nhận thấy với mức giá này, dự án sẽ là cơ hội vàng cho khách hàng mong muốn sở hữu nhà ở tại Hà Nội. 
Dự án Khu nhà ở và văn phòng Duyên Thái đã trở thành điểm nóng của thị trường bất động sản
Dự án Khu nhà ở và văn phòng Duyên Thái đã trở thành điểm nóng của thị trường bất động sản.
Không chỉ cạnh tranh về mức giá, Duyên Thái còn được đánh giá cao vì tọa lạc tại vị trí đắc địa: Nằm tại cửa ngõ phía Nam của Thủ đô, sát đường quốc lộ 1A cũ, gần trung tâm huyện Thường Tín, rất gần các tiện ích như trường học, bệnh viện, siêu thị, bến xe, đảm bảo những tiêu chuẩn về khu dân cư mới; có không khí trong lành, không gian thoáng đãng, yên tĩnh… Nơi đây không chỉ thuận tiện để di chuyển vào nội đô mà còn thích hợp cho việc nghỉ ngơi, phục hồi sức khỏe sau một ngày làm việc. Khu dân cư mới sẽ tạo nên một xu thế sống hoàn toàn mới: Một khu phố thương mại sầm uất giữa lòng làng nghề truyền thống sơn mài Hạ Thái có lịch sử hơn 200 năm.
Phối cảnh nhà liền kề tại dự án
Phối cảnh nhà liền kề tại dự án.
Một yếu tố nữa giúp Duyên Thái hơn hẳn các dự án khác đó là sự đa dạng về diện tích. Tùy nhu cầu sử dụng, khách hàng có thể lựa chọn các căn có diện tích từ 55m2 đến 180m2, bao gồm cả chung cư vànhà liền kề. Sự đa dạng trong lựa chọn kết hợp với tiến độ thanh toán linh hoạt, được cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và Sở hữu nhà ở lâu dài… là những điểm nhấn ấn tượng giúp khách hàng quan tâm và lựa chọn dự án.

Theo ông Phạm Minh Thắng - Phó Tổng Giám đốc Sàn giao dịch BĐS Đại Dương - đơn vị phân phối cùng sàn THTLand thì với rất nhiều những điểm mạnh về giá cả, vị trí cùng tiến độ thanh toán linh hoạt và uy tín của chủ đầu tư… Duyên Thái hiện là một trong những dự án nhận được sự quan tâm hàng đầu cho những khách hàng có nhu cầu ở hoặc đầu tư tại Hà Nội hiện nay, đồng thời dự án sẽ tạo làn sóng dịch chuyển nhu cầu của thị trường ra vùng cửa ngõ Thủ đô./.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần