Dự báo thời tiết 10 ngày tới: Bắc Bộ và Hà Nội có nắng nóng gay gắt

Hà Ánh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trung tâm Dự báo KTTV Quốc gia vừa phát đi bản tin về tình hình thời tiết cả nước 10 ngày tới (từ 25/6 - 5/7). Theo đó, Hà Nội sẽ có nắng nóng gay gắt và có khả năng xảy ra cả dông, lốc và sét và gió giật mạnh.

Trong những ngày tới, Hà Nội sẽ có nắng nóng gay gắt. (Ảnh: Phạm Hùng)
Khu vực Hà Nội
Đêm 25 - 26/6, đêm có mưa rào và dông rải rác; ngày nắng, có nơi nắng nóng. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.
Từ ngày 27 - 29/6, đêm không mưa, ngày nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt.
Từ ngày 30/6 - 5/7, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.
Phía Tây Bắc Bộ
Đêm 25 - 26/6, đêm có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông; ngày nắng, riêng phía Nam Sơn La và Hòa Bình có nơi nắng nóng. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.
Từ ngày 27/6 - 29/6, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, riêng khu Tây Bắc có mưa rào và dông rải rác; ngày nắng, có nơi nắng nóng, riêng phía Nam Sơn La và Hòa Bình ngày nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.
Từ ngày 30/6 - 5/7, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, riêng khu Tây Bắc chiều tối có mưa rào và dông rải rác; ngày nắng, riêng phía Nam Sơn La và Hòa Bình có nắng nóng. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.
Phía Đông Bắc Bộ
Đêm 25 - 26/6, đêm có mưa rào và dông rải rác, riêng vùng núi và trung du có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông; ngày nắng, vùng đồng bằng và trung du có nơi nắng nóng. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.
Từ ngày 27/6 - 29/6, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi ngày nắng nóng, riêng khu vực trung du và đồng bằng có nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.
Từ ngày 30/6 - 5/7, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, riêng thời kỳ từ ngày 30/6 - 1/7 và ngày 4 - 5/7 vùng núi chiều tối có mưa rào và dông rải rác; ngày nắng, có nơi nắng nóng, riêng trung du và đồng bằng có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.
Khu vực từ Thanh Hoá đến Thừa Thiên Huế
Từ đêm 25/6 - 5/7, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, từ ngày 27/6 có nơi đặc biệt gay gắt. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.
Khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận
Từ đêm 25/6 - 5/7, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng, có nơi nắng nóng, riêng phía Bắc có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, từ ngày 27/6 có nơi đặc biệt gay gắt. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.
Tây Nguyên
Từ đêm 25 - 27/6 và thời kỳ từ ngày 2 - 5/7, có mưa rào và dông vài nơi; chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.
Từ ngày 28/6 - 1/7, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.
Khu vực Nam Bộ
Từ đêm 25/6 - 5/7, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần