Du khách thích thú ngắm cảnh hồ Gươm, phố cổ Hà Nội bằng ô tô điện

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Sạch sẽ, hiện đại, không ồn ào, không gian rộng mở, đi giữa đô thị nhộn nhịp nhớ về Hà Nội cổ kính đã tạo nên sự thích thú, dễ chịu đối với du khách khi đi ô tô điện

KTĐT - Sạch sẽ, hiện đại, không ồn ào, không gian rộng mở, đi giữa đô thị nhộn nhịp nhớ về Hà Nội cổ kính đã tạo nên sự thích thú, dễ chịu đối với du khách khi đi ô tô điện dạo chơi phố cổ và xung quanh hồ Gươm (Hà Nội).

Êm như ru, nhưng…

Bác thương binh Phạm Trung Thường (ở xã Đông Hội, huyện Đông Anh, Hà Nội) cho biết: “Hai ông cháu vào nội thành Hà Nội và lần đầu tiên được đi xe điện (chiều 21/8). Tôi chọn đi thăm phố cổ bằng xe điện vì thấy rất tiện lợi, văn minh, hiện đại, an toàn. Giá vé 15.000 đồng/lượt, trẻ con từ 5 tuổi trở xuống không phải mua vé là hợp lý”.

Theo ghi nhận của PV, lượng khách đi xe điện rất đông, đặc biệt là vào buổi tối và dịp cuối tuần. Trên hành trình của xe điện, không chỉ có người nước ngoài, khách ngoại tỉnh mà chính người dân phố cổ Hà Nội cũng được dịp bày tỏ niềm vui khi đi thăm quan nơi mình sinh sống.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần