Đua xe, đâm trọng thương người dân ở hồ Hoàn Kiếm, 14 “quái xế” bị tạm giữ

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - 14 đối tượng thanh thiếu niên trong nhóm “quái xế” lạng lách, gây rối trật tự công cộng xung quanh hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã bị công an đưa về trụ sở để đấu tranh xử lý.

14 đối tượng nam nữ được đưa về trụ sở công an.

Ngày 8/6, Cơ quan CSĐT Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho hay, đơn vị đã làm rõ 14 đối tượng để xử lý về hành vi gây rối trật tự công cộng. Nhóm thanh thiếu niên này đã điều khiển xe máy với tốc độ cao, phóng nhanh, lạng lách, đánh võng trên một số tuyến phố xung quanh hồ Hoàn Kiếm.

Trước đó, vào rạng sáng 7/6, xuất hiện một nhóm thanh, thiếu niên điều khiển xe máy đi với vận tốc cao, la ó xung quanh một số tuyến phố khu vực hồ Hoàn Kiếm. Điều đáng nói, một trong số những phương tiện này đã đâm vào người dân đang dừng chờ đèn đỏ ở nút giao thông Hàng Tre - Hàng Thùng, phường Lý Thái Tổ, khiến nạn nhân bị thương rất nặng. Khi thấy lực lượng Công an, nhóm đối tượng trên đã rẽ ra làm nhiều hướng và bỏ chạy.

Nhận được thông tin, Công an quận Hoàn Kiếm đã chỉ đạo Đội CSHS phối hợp với các đơn vị tập trung điều tra, xác minh, làm rõ những đối tượng vi phạm. Chưa đầy 12 giờ, Đội CSHS đã làm rõ và đưa 14 đối tượng nằm trong nhóm điều khiển, đi xe lạng lách, bấm còi inh ỏi, gây rối trật tự công cộng trên về trụ sở để đấu tranh xử lý.

Bước đầu, danh tính của 14 đối tượng này đã được Công an quận Hoàn Kiếm điều tra làm rõ. Nhiều trong số đó đang là học sinh THPT, có đối tượng đã bỏ học từ khá sớm. Đáng chú ý, 2 trong số 14 đối tượng đã có tiền án về các tội danh liên quan đến cố ý gây thương tích, lừa đảo chiếm đoạt tài sản và có 7 thiếu nữ trong nhóm "quái xế" trên.

Vụ việc đang được Công an quận Hoàn Kiếm hoàn tất hồ sơ để xử lý các đối tượng theo quy định.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần