Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

Đừng để mất cơ hội tìm đến khách hàng

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong 2 ngày 1 - 2/11, tại khách sạn Pullman đã diễn ra sự kiện "sale off" của 80 thương hiệu thời trang và mỹ phẩm cao cấp do tạo chí VStyle tổ chức.

Đại diện tạp chí Vstyle cho biết: Mặc dù đây là năm đầu tiên sự kiện VStyle's Private Sale diễn ra Hà Nội, những đã thu hút nhiều hãng thời trang danh tiếng như Shiseido, Clé de Peau Beauté, Guerlain, OHUI, CK, L'Oréal… Nhằm thu hút khách hàng, các hãng thời trang bên cạnh việc giảm giá bán đến 50% cho sản phẩm, còn giảm thêm 5% cho khách hàng sử dụng thẻ visa của các ngân hàng Citibank, ANZ, ACB, VPBank.

Hoạt động khuyến mãi này dù đã thu hút một lượng lớn người tiêu dùng đến mua, nhưng nhiều khách hàng phản ánh, các mặt hàng giảm giá không nhiều như người tiêu dùng mong muốn. Nói chung những mặt hàng đẹp và chất lượng giảm không đáng kể, còn giảm nhiều chủ yếu là những món hàng lỗi mốt hoặc không mang tính sử dụng cao. Mặc dù Ban tổ chức quảng cáo có đến 80 thương hiệu đồng loạt giảm giá nhưng thực tế cho thấy chỉ "đếm trên đầu ngón tay" các hãng có chương trình giảm giá. Bên cạnh đó, lượng sản phẩm tham gia chương trình cũng không phong phú, đủ đáp ứng nhu cầu mua sắm như người tiêu dùng nghĩ.  

Qua hội chợ cho thấy, các đơn vị kinh doanh, phân phối không nên đưa ra thị trường những mặt hàng đã lỗi mốt, đồng thời tăng số đầu mặt hàng, đẩy mạnh giảm giá bán những sản phẩm có chất lượng. Điều này sẽ hấp dẫn người tiêu dùng tham gia chương trình, qua đó DN có thêm cơ hội quảng bá thương hiệu, sản phẩm tới người tiêu dùng.