Dừng xe đón khách, chủ xe bị đánh chấn thương sọ não

Trình Vũ
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Dừng xe đón khách, chủ xe bị 2 đối tượng đánh trọng thương phải đưa đi cấp cứu. Chưa hết, theo phản ánh, sau khi hành hung, số tiền 52 triệu trong túi nạn nhân bỗng nhiên không cánh mà bay...

Anh Chiến đang điều trị tại bệnh viện E trong tình trạng nguy kịch.
Cụ thể, theo đơn trình báo của chị Nguyễn Thị Oanh, khoảng 13h35 ngày 11/7 tại khu vực Cầu Vòi, Nam Trực, Nam Định, xe khách mang BKS 18N-1221 của anh Đặng Văn Chiến (chồng chị Oanh) đang dừng đón khách thì bị nhà xe Hoàng Lâm BKS 18B-019.13 (chạy tuyến Giao Thủy - Sơn Tây) tạt dừng chặn đầu xe.
Ngay sau đó có 2 thanh niên nhảy từ xe này xuống, chửi bới. Và sau vài câu nói, 2 đối tượng này đã lao vào đánh chủ xe và lái xe. Trong đó, anh Đặng Văn Chiến chủ xe bị đánh trọng thương.

Theo lời anh Phạm Văn Định, lái xe khách BKS 18N-1221, một trong 2 người bị hành hung cho biết: “Anh Chiến (Đặng Văn Chiến - PV) bị các đối tượng dùng tay và cùi chỏ đánh túi bụi vào đầu và mặt. Thậm chí, một trong 2 đối tượng còn túm tóc và đập đầu anh Chiến xuống thành xe khiến anh ấy bất tỉnh”.

Cũng theo anh Định, lúc xảy ra vụ việc, trên xe có khoảng 10 người, tuy nhiên các đối tượng hung hăng và sự việc diễn ra nhanh nên nhà xe hoàn toàn bị động không ai can ngăn kịp. Ngoài ra, anh Định cũng cho biết, trước khi lên xe trong túi anh Chiến có 52 triệu tiền mặt, tuy nhiên ngay sau khi bị hành hung thì số tiền trên đã không cánh mà bay.

Hiện anh Chiến đã được đưa đến bệnh viện E (Hà Nội) để cấp cứu tích cực. Theo kết luận ban đầu, bác sĩ cho biết anh bị chấn thương sọ não, đang rơi vào tình trạng hôn mê sâu và đang được thở ôxy.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần