Dược phẩm Tâm Bình với “Trung thu hồng 2014”

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 7/9/2014, phòng Công tác xã hội – Bệnh viện Nhi TW phối hợp với nhóm tình nguyện “Tim hồng” (do ca sĩ Thái Thùy Linh sang lập) cùng với nhiều nhà hảo tâm có tấm lòng vàng đã tổ chức chương trình “Trung thu hồng 2014” cho hơn 1.500 trường hợp bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn tại viện Nhi TW.

Tham gia chương trình này, Công ty Dược phẩm Tâm Bình ủng hộ 10 triệu đồng, tương đương với 100 suất quà gồm: bánh trung thu, đèn ông sao và nhiều đồ chơi trẻ em khác để tặng các các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện với hy vọng mang đến cho các em nhỏ không khí vui tươi, rộn ràng của ngày Tết trung thu, nhằm động viên và tiếp thêm nghị lực cho các em và chia sẻ với những gia đình có con nhỏ đang phải hàng ngày chiến đấu với nỗi đau bệnh tật.
Dược sĩ Bình - TGĐ Công ty Dược Tâm Bình tự tay trao quà trung thu cho các bệnh nhi
Dược sĩ Bình - TGĐ Công ty Dược Tâm Bình tự tay trao quà trung thu cho các bệnh nhi
Chương trình “Trung thu hồng 2014” diễn ra từ 9h sáng đến 12h ngày 7/9 với phần Hội chợ từ thiện. CBNV của công ty Tâm Bình cùng với các tình nguyện viên của chương trình đã hướng dẫn các em làm đèn ông sao, nặn tò he, làm bánh nướng, bánh dẻo, tô tượng, chơi đập niêu, ném lon, sút bóng... Dược sĩ Lê Thị Bình – TGĐ Dược phẩm Tâm Bình nhiệt tình tham gia các trò chơi cùng các em nhỏ và tặng quà đèn ông sao, bánh Trung thu và tặng quà từ chương trình “Ước mơ tí hon” cho các em. 

Buổi chiều từ 14h30 đến 17h30 là chương trình “Mang âm nhạc đến bệnh viện”. Đây được xem là một bữa tiệc âm nhạc đặc biệt ý nghĩa dành cho các bệnh nhi với sự xuất hiện của các nghệ sĩ: Ca sĩ Thái Thùy Linh (vào vai chị Hằng), diễn viên xiếc khỉ Nguyễn Quang, chú mèo ngộ nghĩnh Oggy Ưng Anh Tuấn (vào vai chú Cuội), ảo thuật gia Duy Nguyễn… cùng các ca sỹ Nguyễn Trần Trung Quân, Bảo Trâm Idol, Việt Tú, MC Việt Anh và các ca sĩ nhí đến từ CLB Taca Emca
Gương mặt ngóng chờ quà trung thu của các em nhỏ tại Viện Nhi
Gương mặt ngóng chờ quà trung thu của các em nhỏ tại Viện Nhi
Cô Lê Thị Thu ở xã Đồng Thịnh, huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc là mẹ của một bệnh nhi hiện đang điều trị tại Khoa Ngoại – Bệnh viện Nhi TW cho biết: “Các cháu đang phải điều trị trong bệnh viện rất thiệt thòi vì không được hưởng không khí trung thu, cũng may được Ban lãnh đạo bệnh viện và các nhà hảo tâm đã quan tâm, tổ chức chương trình Rằm trung thu với nhiều hoạt động vui vẻ và tặng quà cho các cháu. Con tôi đang đau mà cứ đòi mẹ cho con xuống dưới sân để chơi với các bạn. Thực sự tôi biết ơn lãnh đạo bệnh viện và các nhà hảo tâm rất nhiều”.

Công ty Tâm Bình là doanh nghiệp luôn tích cực tham gia hoạt động từ thiện tại bệnh viện, thường xuyên chăm lo và chia sẻ với bệnh nhi có hoàn cảnh nghèo khó, công ty đã nhiều lần tặng quà và ủng hộ tiền chữa bệnh cho trẻ em bị ung thư ở Viện. Tham gia chương trình “Trung thu hồng 2014”, Dược phẩm Tâm Bình đã chung tay cùng với nhiều tổ chức xã hội mang lại cho các cháu bệnh nhi một ngày Tết trung thu ấm áp yêu thương, đồng thời qua đó kêu gọi các doanh nghiệp khác gắn kết lại với nhau, nâng cao ý thức trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân để sẻ chia, quan tâm hơn nữa với những hoàn cảnh khó khăn trong cộng đồng. 
PGS.TS Phạm Nhật An - Phó Giám đốc Bệnh viện Nhi TW gửi lời cảm ơn sâu sắc đến đại diện các Nhà tài trợ chương trình
PGS.TS Phạm Nhật An - Phó Giám đốc Bệnh viện Nhi TW gửi lời cảm ơn sâu sắc đến đại diện các Nhà tài trợ chương trình
Không chỉ hăng hái tham gia các hoạt động xã hội từ thiện nhân đạo, công tác chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho CBCNV tại Dược phẩm Tâm Bình cũng luôn được Ban lãnh đạo công ty chú trọng. Hàng năm, công ty đều tổ chức chương trình vui trung thu cho con em CBNV làm việc tại công ty. Trung thu năm nay giáp với ngày nghỉ Lễ 2/9 nên Công ty Tâm Bình đã tặng bánh Trung thu sớm cho CBCNV, để mọi người mang về làm quà cho bố mẹ, ông bà trong dịp được về quê nghỉ lễ dài ngày. Với CBCNV Tâm Bình, niềm vui được nhân đôi khi dịp này mỗi người còn được thưởng 2/9 khá “hậu hĩnh”. Mức thưởng là 1 triệu đồng/người (lao động làm từ 1 năm trở lên) và 10 hộp thuốc trị giá gần 1 triệu đồng (5 hộp Viên Khớp Tâm Bình và 5 hộp Đại tràng Tâm Bình).
Dược phẩm Tâm Bình với “Trung thu hồng 2014” - Ảnh 1
 
Những món quà trung thu ý nghĩa góp phần động viên tinh thần rất lớn cho các em thiếu nhi
Những món quà trung thu ý nghĩa góp phần động viên tinh thần rất lớn cho các em thiếu nhi
 Món quà được tặng đúng dịp vừa ý nghĩa vừa thể hiện trong đó là những tình cảm chân thành, quan tâm thiết thực đến đời sống người lao động của Ban lãnh đạo với nhân viên Công ty Dược phẩm Tâm Bình. Dược sĩ Lê Thị Bình - Tổng giám đốc công ty Dược phẩm Tâm Bình chia sẻ: “Trung Thu là ngày Tết của trẻ em, là dịp trẻ em mong mong đợi vì được người lớn tặng đồ chơi như: đèn ông sao, mặt nạ, đèn kéo quân, súng phun nước... Chúng tôi tặng bánh trung thu cho tất cả nhân viên công ty và tặng quà trung thu cho các em nhỏ thiệt thòi đang điều trị trong viện nhi với hi vọng giản dị là có thể mang đến không khí vui vẻ và ấm áp cho tất cả mọi người trong ngày này, để trung thu thực sự là Tết của tình thân”.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần