Duyệt chỉ giới đường đỏ tuyến đường từ đường 179 đến đường gom cầu vượt qua đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

Tâm Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thế Hùng đã ký ban hành Quyết định số 4058/QĐ-UBND phê duyệt Chỉ giới đường đỏ tuyến đường từ đường 179 đến đường gom cầu vượt qua đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, tỷ lệ 1/500, tại huyện Gia Lâm.

Quyết định nêu rõ, tuyến đường có điểm đầu tại nút giao với đường 179, điểm cuối tại nút giao với tuyến đường gom cầu vượt qua đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. Tuyến đường đi qua khu vực xã Kiêu Kỵ, huyện Gia Lâm. Tuyến đường có chiều dài khoảng 1,0km được xác định phù hợp với Quy hoạch chung xây dựng Thủ đô, Quy hoạch phân khu đô thị N11 đã được UBND TP Hà Nội phê duyệt. Đây là Đường khu vực có quy mô mặt cắt ngang đường B=30m, trong đó lòng đường rộng 14m và vỉa hè hai bên mỗi bên rộng 8m. Thành phần chi tiết của tuyến đường sẽ được xác định trong giai đoạn lập dự án đầu tư.

Các nút giao giữa tuyến đường với các đường ngang hiện có và đường ngang quy hoạch được tố chức nút giao bằng theo đúng định hướng quy hoạch được duyệt. Chỉ giới đường đỏ các nút giao với các đường ngang quy hoạch thể hiện trong hồ sơ này chỉ xác định sơ bộ và sẽ được bổ sung, xác định cụ thể trong quá trình lập quy hoạch chi tiết (hoặc thiết kế đô thị) hai bên tuyến đường và các dự án đầu tư xây dựng các tuyến đường ngang được cấp thấm quyền phê duyệt.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần