Eco Green City - Dự án “hot” giữa trung tâm Hà Nội

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi -  426/476 căn hộ tòa CT4 dự án Căn hộ cao cấp Eco-Green City được giao dịch thành công ngay trong ngày mở bán và tri ân khách hàng 5/7 vừa qua là con số ấn tượng mà chủ đầu tư Công ty TNHH Bất động sản và xây dựng Việt Hưng, đơn vị phân phối Sàn giao dịch Bất Động Sản Đất xanh Miền Bắc và Phú Tài Land cho biết.  Eco-Green City là tổ hợp trung tâm thương mại, siêu thị, văn phòng, khu vui chơi giải trí, trung tâm thể dục thể thao và nhà ở khép kín được xây dựng trên khu đất rộng hơn 20.000m2. Dự án gồm 4 tòa nhà cao 35 tầng với 1 tầng hầm dành cho trung tâm thương mại và văn phòng. Tầng 3,4,5 được bố trí là bãi đỗ xe trên cao dành riêng cho cư dân tòa nhà. 2 bể bơi được đặt tại tầng hầm và tầng 6. Từ tầng 7 đến tầng 35 là các căn hộ cao cấp với diện tích đa dạng từ 55-106 m2 có từ 2-3 phòng ngủ. Các căn hộ đều được thiết kế hiện đại, thoáng đãng và mát mẻ.

Kinhtedothi -  426/476 căn hộ tòa CT4 dự án Căn hộ cao cấp Eco-Green City được giao dịch thành công ngay trong ngày mở bán và tri ân khách hàng 5/7 vừa qua là con số ấn tượng mà chủ đầu tư Công ty TNHH Bất động sản và xây dựng Việt Hưng, đơn vị phân phối Sàn giao dịch Bất Động Sản Đất xanh Miền Bắc và Phú Tài Land cho biết. 

Eco-Green City là tổ hợp trung tâm thương mại, siêu thị, văn phòng, khu vui chơi giải trí, trung tâm thể dục thể thao và nhà ở khép kín được xây dựng trên khu đất rộng hơn 20.000m2. Dự án gồm 4 tòa nhà cao 35 tầng với 1 tầng hầm dành cho trung tâm thương mại và văn phòng. Tầng 3,4,5 được bố trí là bãi đỗ xe trên cao dành riêng cho cư dân tòa nhà. 2 bể bơi được đặt tại tầng hầm và tầng 6. Từ tầng 7 đến tầng 35 là các căn hộ cao cấp với diện tích đa dạng từ 55-106 m2 có từ 2-3 phòng ngủ. Các căn hộ đều được thiết kế hiện đại, thoáng đãng và mát mẻ.
Eco Green City - Dự án “hot” giữa trung tâm Hà Nội - Ảnh 1
Tại Eco-Green City, 1 căn hộ 2 phòng ngủ có giá từ 1,5 tỷ đồng/căn, các căn hộ 3 phòng ngủ có giá từ 2 tỷ/căn(gồm VAT + Nội thất cao cấp)… Những mức giá rất hợp lý, phù hợp khả năng chi trả của nhiều người hiện nay. Hơn thế, căn hộ lại được bàn giao hoàn thiện với nội thất cao cấp, có thể vào ở ngay, khách hàng không phải mất nhiều thời gian và công sức hoàn thiện. Đây cũng là xu thế hiện nay, khách hàng “chuộng” các căn hộ được bàn giao hoàn thiện,  ngoài việc tiết kiệm được chi phí, thời gian và công sức để hoàn thiện căn hộ còn đảm bảo được tính đồng nhất, quá trình vận hành hay tính thẩm mỹ của toà nhà. Thêm vào đó, với vị trí đắc địa của Thủ đô, ngay gần ngã 4 Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến giao thông kết nối dễ dàng, thuận tiện với các khu vực khác Eco-Green City thực sự có lợi thế vượt trội cả về giá và vị trí, giúp thị trường bất động sản phía Nam Hà Nội trở nên “hot” hơn trong những ngày qua.

Đại diện chủ đầu tư Việt Hưng chia sẻ: “Với hơn 400 căn hộ được bán hết trong vòng hơn 2 tuần kể từ khi khai trương, dự án Eco-Green City đã đạt được thành công ngoài mong đợi trên thị trường bất động sản. Điều tạo nên giá trị của Eco-Green City chính là sản phẩm, tài chính và chất lượng hàng đầu. Với tâm huyết dành cho dự án, chúng tôi mang đến cho khách hàng những căn hộ chất lượng tốt nhất, tạo dựng một môi trường sống đẳng cấp quốc tế, rất thích hợp cho người nước ngoài thuê.”

Không chỉ đáp ứng được khách hàng bằng việc bàn giao căn hộ hoàn thiện, Chủ đầu tư Việt Hưng còn hoàn toàn thuyết phục khách hàng khi hoàn thiện và cam kết bàn giao căn hộ bằng các vật liệu, thiết bị từ các thương hiệu nổi tiếng, uy tín. Chất lượng công trình được áp dụng công nghệ thi công giúp gia tăng khả năng chống thấm, chống nứt tường do co giãn nhiệt, bảo vệ môi trường cũng như giúp cho tiến độ thi công nhanh hơn.

Sau khi hoàn thiện và dự kiến đưa vào sử dụng vào quý II/2017, Eco-Green City sẽ mang đến cho cư dân nơi đây một cuộc sống tiện nghi, hiện đại và gần gũi với thiên nhiên ngay trong lòng Hà Nội. Dự án được Ngân hàng Bưu điện Liên Việt cho vay lên tới 75% giá trị hợp đồng với lãi với lãi suất 7% trong năm đầu tiên, ân hạn nợ gốc 12 tháng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần