EFY Việt Nam ủng hộ 124 triệu đồng chống dịch Covid-19

Khắc Kiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Công ty Cổ phần Công nghệ Tin học EFY Việt Nam (EFY Việt Nam) trao số tiền ủng hộ 124 triệu đồng thông qua Ủy ban T.Ư MTTQ Việt Nam để phòng chống dịch Covid-19.

Ban lãnh đạo EFY Việt Nam trao ủng hộ phòng chống dịch Covid-19. Ảnh: Khắc Kiên
Đây là số tiền được trích từ 10% doanh thu tháng 4/2020 qua kênh bán hàng trực tiếp của EFY Việt Nam. Đón nhận sự ủng hộ từ EFY Việt Nam, Phó Chủ tịch Ủy ban T.Ư MTTQ Việt Nam Nguyễn Hữu Dũng ghi nhận sự hưởng ứng, chia sẻ, hỗ trợ kịp thời của EFY Việt Nam với công tác phòng chống dịch Covid-19.
Ủy ban T.Ư MTTQ Việt Nam đề cao sự đồng hành của DN, trong đó có EFY Việt Nam cùng với Đảng, Chính phủ và Nhà nước trong công tác chống dịch và cam kết thực hiện đúng mục đích các vật phẩm ủng hộ, chuyển đến các đơn vị phù hợp và có nhu cầu cấp thiết.
Phó Tổng Giám đốc Vũ Hưng chia sẻ, từ những ngày đầu EFY Việt Nam đã có những hành động thiết thực hỗ trợ cho bệnh nhân và các y, bác sĩ tuyến đầu chống dịch. Ngày 12/3, doanh nghiệp đã trao tận tay những phần quà, thùng sữa tới các y, bác sĩ và bệnh nhân tại Bệnh viện Bắc Thăng Long.
Trên hành trình hỗ trợ các bệnh nhân, y, bác sĩ tuyến đầu chống dịch, EFY Việt Nam triển khai chương trình “Trao sữa ngày dịch, ấm lòng bệnh nhân” cho Bệnh viện Đa khoa Sóc Sơn ngày 26/3.
Hưởng ứng lời kêu gọi “Toàn dân tham gia phòng chống Covid-19”, ngày 27 và 28/3, EFY Việt Nam phát động chương trình “Chia sẻ và lan tỏa tinh thần chống đại dịch Covid-19” và được sự tham gia, ủng hộ nhiệt tình của toàn thể cán bộ nhân viên.
Không dừng lại ở đó, ngày 1/4/2020 EFY Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình “Cùng EFY Việt Nam chia sẻ và lan tỏa tinh thần chống dịch Covid-19” với quyết định trích 10% doanh thu tháng 4/2020 từ kênh bán hàng trực tiếp trên các dịch vụ Chữ ký số (EFY-CA), Hóa đơn điện tử (iHOADON), Bảo hiểm xã hội điện tử (iVAN) ủng hộ công tác phòng, chống dịch bệnh của Chính phủ. Đến hết ngày 30/4/2020, tổng số tiền 124 triệu đồng đã được EFY VIệt Nam trao tặng cho Ủy ban T.Ư MTTQ Việt Nam để phòng chống dịch Covid-19.
Đặc biệt, khi nhận được thông điệp báo Kinh tế & Đô thị phát động chương trình "Cùng Kinh tế và Đô thị chung tay phòng chống dịch Covid-19", EFY Việt Nam tiếp tục ủng hộ số tiền 20 triệu đồng với mong muốn tiếp sức và lan tỏa cho hoạt động ý nghĩa này, tạo ra giá trị đóng góp với xã hội. 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần