Eurowindow 12 năm liên tiếp đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao

Lê Mai
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vừa qua, Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao đã long trọng tổ chức Lễ trao chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao 2020 cho 604 doanh nghiệp trên cả nước. Đây là năm thứ 12 liên tiếp Eurowindow được người tiêu dùng tin tưởng bình chọn cho danh hiệu uy tín này.

Cuộc khảo sát Hàng Việt Nam chất lượng cao 2020 được thực hiện từ tháng 10 – 12/2019 trên cả nước, với gần 3.000 doanh nghiệp ở tất cả các nhóm ngành hàng. Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao đã tiến hành kiểm tra, xác minh, đối chiếu, trong đó có việc tiếp nhận hồ sơ minh bạch của doanh nghiệp, gửi thư tới các cơ quan chức năng quản lý nhà nước tại địa phương liên quan để ghi nhận thông tin chính thức về tuân thủ pháp luật kinh doanh của doanh nghiệp về chất lượng, môi trường, sử dụng lao động, bảo vệ quyền lợi Người tiêu dùng.
 Eurowindow đã 12 năm liên tiếp đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao
Kết quả khảo sát cũng cho thấy, các sản phẩm tốt cho sức khỏe với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được sản xuất bởi thương hiệu có uy tín, mang nhãn hiệu “xanh” và “sạch” luôn được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn. Hội doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao đã tìm ra 604 doanh nghiệp đủ điều kiện đạt nhãn hiệu chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2020.

Theo Ban tổ chức, để hỗ trợ doanh nghiệp có thời gian phục hồi sản xuất, kinh doanh sau đại dịch Covid-19, chứng nhận và logo Hàng Việt Nam chất lượng cao lần này sẽ có giá trị sử dụng liên tiếp 2 năm: từ 2020 đến hết 2021. Cuộc điều tra - khảo sát người tiêu dùng bình chọn Hàng Việt Nam chất lượng cao lần tiếp theo sẽ được thực hiện vào cuối năm 2021 và công bố vào đầu năm 2022.

Trong thời gian từ nay đến lần khảo sát tiếp theo, Hội DN Hàng Việt Nam chất lượng cao sẽ tăng cường các hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp vượt khó, đồng thời, nắm thông tin từ các cơ quan quản lý liên quan, khảo sát nhanh, khảo sát online để cập nhật thông tin về các DN, sản phẩm Hàng Việt Nam chất lượng cao.

Ảnh – Eurowindow đã 12 năm liên tiếp đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao.

Gần 18 năm liên tục khẳng định bản lĩnh người dẫn đầu, mở ra “kỷ nguyên mới” cho những ngôi nhà Việt, Eurowindow đã không ngừng sáng tạo, đem đến những giải pháp thiết kế thông minh, nâng cao tính thẩm mỹ, an toàn và tối ưu chi phí, mang lại hiệu quả cao cho các công trình.

Là một nhân tố tham gia vào chuỗi quá trình tạo ra công trình xanh cùng với các nhà đầu tư, nhà thầu xây dựng cũng như các Hiệp hội, công ty tư vấn thiết kế…. kể từ những ngày đầu thành lập đến nay, Eurowindow đã ý thức được việc phát triển các dòng sản phẩm bền vững, thân thiện với môi trường. Liên tục nghiên cứu, đầu tư, ứng dụng công nghệ mới vào sản xuất, Eurowindow đã cho ra đời những dòng sản phẩm tích hợp nhiều công năng, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng, đảm bảo các yếu tố như: không độc hại, có thể tái chế sau khi sử dụng, vòng đời sử dụng lâu dài, tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm tài nguyên và không ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng, phù hợp với xu thế phát triển công trình xanh tại Việt Nam cũng như trên thế giới.

Việc đẩy mạnh phát triển cả về chiều rộng lẫn chiều sâu, tiên phong về công nghệ giúp Eurowindow luôn sẵn sàng đáp ứng các đơn hàng lớn với tiến độ sản xuất nhanh.Sản phẩm mang thương hiệu Eurowindow đã và đang góp phần kiến tạo diện mạo khang trang cho các công trình hiện đại trên khắp cả nước, từ các tòa nhà chung cư, biệt thự, văn phòng, trụ sở làm việc các cơ quan nhà nước, tòa nhà các ngân hàng, khách sạn, trường học, bệnh viện... cho đến các dự án trọng điểm cấp quốc gia như: Tòa nhà Quốc hội, Tòa nhà chính phủ, các cảng hàng không quốc tế...

Trong những tháng đầu năm 2020, mặc dù tình hình thị trường VLXD nói chung gặp nhiều khó khăn, song Eurowindow với uy tín thương hiệu lâu năm vẫn được nhiều chủ đầu tư tin tưởng sử dụng sản phẩm cho các dự án lớn, trong đó có khu biệt thự 5 sao One River Villas của chủ đầu tư Đất Xanh Miền Trung, khu nhà phố liền kề KĐT Vạn Phúc Riverside City (TP HCM) , dự án Viện Nghiên cứu và Phát triển công nghệ cao - Trường Đại học Duy Tân (Đà Nẵng), dự án tổ hợp văn phòng - căn hộ - biệt thự BRG Grand Plaza (Láng Hạ, Hà Nội)... bên cạnh rất nhiều công trình biệt thự nhà riêng.

Đồng hành cùng khách hàng từ khâu tư vấn, thiết kế cho tới thi công, dịch vụ bảo trì, bảo hành sản phẩm, Eurowindow kiên định với mục tiêu mang tới những giải pháp tốt nhất, để mỗi công trình đều đảm bảo chất lượng và tiến độ đề ra, là niềm tự hào của gia chủ/ chủ đầu tư.

Với những thành quả có được, ngoài danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao, những năm qua Eurowindow còn nhận được nhiều giải thưởng cao quý do nhà nước và các tổ chức trao tặng như: Huân chương Lao động hạng Ba, danh hiệu Thương hiệu Quốc gia, giải thưởng Sao vàng đất Việt, top 10 Thương hiệu nổi tiếng quốc gia… cùng nhiều giải thưởng khác. Và đặc biệt, giải thưởng lớn nhất mà Eurowindow luôn nhận được đó là niềm tin của khách hàng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần