Eurowindow vươn tầm quốc tế tại lễ trao giải Thương hiệu xuất sắc thế giới 2018

Gia Anh - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Eurowindow đã xuất sắc vượt qua hàng trăm doanh nghiệp trong nước để giành vị trí dẫn đầu tại giải “Thương hiệu Xuất sắc Thế giới 2018 – Giải thưởng thương hiệu doanh nghiệp hàng đầu - Hạng mục Giải pháp về cửa và vách nhôm kính lớn”. Sự kiện diễn ra ngày 20/11/2018 tại khách sạn JW Marriott với hơn 200 khách mời bao gồm các nhà lãnh đạo chính phủ và doanh nghiệp tham dự.

Giải thưởng Thương hiệu xuất sắc thế giới – The BrandLaureate Special Edition World Awards là giải thưởng cao nhất dành cho thương hiệu và xây dựng thương hiệu trên thế giới. Giải thưởng được tổ chức ở nhiều quốc gia khác nhau để tôn vinh các thương hiệu xứng đáng xuất sắc trong hoạt động xây dựng thương hiệu.

Theo các chuyên gia về marketing thương hiệu, việc kinh doanh ngày nay không thuần túy chỉ tập trung tạo ra lợi nhuận mà quan trọng hơn là sứ mệnh thương hiệu. Do đó, các doanh nghiệp dù là các tập đoàn đa quốc gia hay các công ty siêu nhỏ, cũng cần biết sử dụng tư duy marketing nhằm xây dựng thương hiệu xuất sắc.

 Ông Vũ Trọng Trung – P.Tổng giám đốc Eurowindow vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu xuất sắc thế giới 2018.
Hơn 16 năm hoạt động và phát triển với những bước đi thành công trên thị trường, đến nay Eurowindow đã khẳng định vị thế nhà cung cấp tổng thể về cửa hàng đầu Việt Nam với các dòng sản phẩm đa dạng như cửa uPVC, cửa nhôm và hệ vách nhôm kính lớn, cửa gỗ, cửa gỗ chống cháy, sàn gỗ, cửa nhôm gỗ, cửa cuốn, cửa tự động, các sản phẩm kính và đồ gỗ nội thất.

Với định hướng phát triển bền vững, tầm nhìn của Eurowindow là tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu uy tín, đẩy mạnh phát triển các sản phẩm vật liệu xây dựng hoàn thiện khác và từng bước vươn tầm quốc tế.

Nhằm mở rộng và đáp ứng nhu cầu thị trường nước ngoài, năm 2017, Eurowindow đã chính thức khai trương văn phòng đại diện tại Myanmar, đồng thời có kế hoạch chuyển giao công nghệ sản xuất sang một số nước trong khu vực. Đây là bước khởi đầu đánh dấu vị trí thương hiệu uy tín của Eurowindow trên thị trường quốc tế.

Sở hữu các tính năng ưu việt, các sản phẩm của Eurowindow có chất lượng cao cấp được khách hàng tin tưởng, lựa chọn sử dụng trong hàng chục nghìn công trình có quy mô tầm cỡ quốc gia.

Giải thưởng The BrandLaureate Special Edition World Awards lần đầu tiên được tổ chức tại KualaLumpur - Malaysia, tiếp theo là thành phố Hồ Chí Minh vào năm 2017. Lần đầu tiên, giải thưởng mang đến cho cộng đồng doanh nghiệp trong nước một sự chứng nhận đẳng cấp quốc tế.

Giải thưởng Thương hiệu xuất sắc thế giới năm 2018 tiếp tục vinh danh những tổ chức, cá nhân xứng đáng, dành riêng cho những thương hiệu xuất sắc, dẫn đầu tại Việt Nam đã xây dựng thành công trong các lĩnh vực tương ứng của họ, được tổ chức bởi Quỹ Thương hiệu Châu Á Thái Bình Dương (APBF). Bằng những cam kết bền vững cùng các sáng kiến độc đáo, đến nay uy tín và tiếng vang của APBF đã được khẳng định trên phạm vi toàn cầu. Vì vậy, giá trị của giải thưởng mà APBF trao tặng sẽ trở thành thước đo cho uy tín của thương hiệu cũng như sự mở đường thuận lợi cho bất kỳ thị trường nào mà doanh nghiệp muốn hướng đến.

Vui mừng chia sẻ tại buổi lễ, Ông Vũ Trọng Trung, Phó Tổng giám đốc Kinh doanh & Kỹ thuật cho biết: “Vinh dự được nhận giải thưởng giá trị “Thương hiệu xuất sắc thế giới 2018”, Eurowindow chân thành cảm ơn Hội đồng Giám khảo và Ban tổ chức đã có sự ghi nhận trong quá trình hoạt động kinh doanh và xây dựng thương hiệu. Nhân dịp này, chúng tôi cũng xin bày tỏ sự tri ân sâu sắc nhất tới toàn thể khách hàng đã luôn tin tưởng, đồng hành cùng Eurowindow trong suốt thời gian vừa qua”.
Eurowindow là đơn vị đầu tiên và duy nhất trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh vật liệu xây dựng được xướng tên trong hạng mục giải thưởng “Thương hiệu doanh nghiệp hàng đầu – Thương hiệu Xuất sắc Thế giới 2018”. Đây được xem là bước tiến có tính bứt phá của Eurowindow trong quá trình xây dựng thương hiệu vươn tầm quốc tế.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần