Với thời lượng 2 tiếng đồng hồ (từ 9h00 - 11h00), dự kiến sẽ có khoảng 100 câu hỏi của bạn đọc được đại diện lãnh đạo và các ban chức năng của EVN HANOI trả lời tại buổi tọa đàm trên báo điện tửKinh tế & Đô thị tại địa chỉ http://ktdt.vn.
Năm 2013 là năm EVN HANOI đặt công tác dịch vụ khách hàng được lên hàng đầu và coi đây là bước đột phá trong công tác kinh doanh. Buổi tọa đàm là một trong những việc làm cụ thể để triển khai thực hiện Đề án nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng năm 2013 của EVN HANOI. Qua buổi tọa đàm, EVN HANOI mong muốn sẽ phần nào giải đáp, cung cấp cho khách hàng những thông tin dịch vụ tiện ích nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu của người tiêu dùng sử dụng điện.
Hướng tới lợi ích của khách hàng và xã hội, EVN HANOI đã, đang và tiếp tục từng bước triển khai đề án Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng 2013-2015 tiến tới 2020 nhằm xây dựng văn hóa doanh nghiệp coi khách hàng là động lực phát triển với các hoạt động trọng tâm như: Đơn giản hóa thủ tục cấp điện, công khai minh bạch các thủ tục cung cấp điện và dịch vụ trên trang web www.evnhanoi.com.vn, các phương tiện thông tin đại chúng, tại các phòng giao dịch khách hàng; tạo điều kiện tối đa để khách hàng tiếp cận thông tin của Tổng công ty; xây dựng trang web evnhanoi với khách hàng, tiếp nhận và giải quyết kịp thời các ý kiến của khách hàng qua hòm thư evnhanoi@evnhanoi.vn.
Cùng với đó, EVN HANOI đang tiếp tục hoàn thiện và nâng cấp Trung tâm chăm sóc khách hàng 04.22222000; 210 phòng giao dịch với đội ngũ nhân viên thân thiện chuyên nghiệp; đa dạng hóa các hình thức thanh toán tiền điện như thanh toán qua tài khoản, nhờ thu hộ, sử dụng hóa đơn điện tử; ứng dụng mạnh mẽ công nghệ thông tin vào công tác sản xuất kinh doanh; xử lý sự cố nhanh với chất lượng tốt nhất; giải đáp kịp thời các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng… nhằm mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, xây dựng hình ảnh người Thợ điện Thủ đô “Trách nhiệm - Trí tuệ - Thanh lịch”.