Falcao cập bến M.U theo dạng cho mượn

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo BBC đưa tin, Radamel Falcao chính thức gia nhập M.U vào ngày cuối của kì chuyển nhượng (1/9) theo một bản hợp đồng cho mượn có kèm điều khoản mua đứt.

Sự bổ sung "Mãnh hổ" được kì vọng sẽ làm tăng sức mạnh của hàng công M.U, khi Van Persie đang phải vật lộn với chấn thương còn Welbeck thì chưa đáp ứng được kì vọng.
M.U mượn được Falcao trong ngày cuối của kì chuyển nhượng. Ảnh: Blogsport
M.U mượn được Falcao trong ngày cuối của kì chuyển nhượng. Ảnh: Blogsport
Trước đó, có những thông tin cho rằng Falcao thừa nhận chuyển đến Real Madrid trên trang cá nhân. Tuy nhiên, những dòng trạng thái liên quan đến Real của tiền đạo này đã bị xóa bỏ và anh lên tiếng phủ nhận: "Tôi không viết gì liên quan đến Real Madrid trên trang cá nhân. Đó hoàn toàn là một sự hiểu nhầm."

"Mãnh hổ" Falcao đã có 11 bàn thắng trong 20 lần ra sân cho Monaco ở mùa giải trước. Sau trận hòa giữa Monaco và Lille cuối tuần trước, Falcao lập tức rời đội và không tham gia thêm bất kì buổi tập luyện nào cùng với Monaco.

Theo tiết lộ của báo chí Anh, điều khoản mua đứt Falcao có giá trị khoảng 65 triệu bảng. Trước mắt, tiền đạo người Colombia sẽ tạm thời khoác áo Quỷ đỏ trong 1 mùa giải theo dạng cho mượn và M.U có thể mua đứt anh trong kì chuyển nhượng tiếp theo.

Những ngày qua, tin vui liên tiếp đến với M.U khi họ đón được nhiều tân binh chất lượng như: Di Maria, Daley Blind và Falcao. Mặc dù vậy, thành tích thi đấu của Quỷ đỏ vẫn đang rất tệ hại khi HLV Van Gaal chưa thể tìm kiếm được trận thắng chính thức đầu tiên.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần