Ferguson tin Juventus vô địch Champions League

Theo Bongdaplus
Chia sẻ Zalo

Alex Ferguson tin rằng Juventus có đủ tiềm lực và phẩm chất để chấm dứt sự thống trị của Real Madrid và Barcelona tại đấu trường Champions League.

Ferguson tin Juventus vô địch Champions League - Ảnh 1
Các đội bóng Tây Ban Nha thể hiện sự vượt trội hoàn toàn tại các đấu trường châu Âu những mùa giải gần đây. Riêng tại Champions League, Real và Barca đã thay nhau đăng quang tới 4 lần trong 6 mùa gần nhất.

Chính Ferguson cũng phải thừa nhận điều này: "Tính chu kỳ luôn hiện hữu trong bóng đá. Thời điểm hiện tại, Real và Barca có cái gì đó vượt trội hoàn toàn so với phần còn lại".

Tuy nhiên, nhà cầm quân huyền thoại người Scotland tin rằng còn có những đội bóng khác cũng rất đáng gờm. Ông nhận định: "Tôi nghĩ Juventus, cũng như Bayern Munich, là những đội bóng đủ sức đánh bại mọi đối thủ và chinh phục mọi danh hiệu, kể cả Champions League".

Ferguson nói sâu hơn về đội bóng Italia: "Một lợi thế lớn của Juventus là họ có Max Allegri. Ông ấy là một nhà cầm quân vĩ đại. Ngoài ra, đội bóng này sở hữu một sân vận động tuyệt đẹp, điều hiếm thấy ở Italia".

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần