FIFA "mổ băng", Paul Pogba mất bàn thắng

Nguyễn Trọng ( Tổng hợp)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Một tin không vui đã đến với tiền vệ Paul Pogba sau khi FIFA tiến hành "mổ băng" trận đấu giữa Pháp và Australia. Ở bàn thắng thứ nhất của tuyển Pháp, Pogba đã có đường chọc khe tuyệt vời cho Antoine Griezmann, gián tiếp dẫn đến quả penalty cho đội nhà.

Paul Pogba có công rất lớn ở 2 bàn thắng của ĐT Pháp.
Ban đầu, Pogba được công nhận là người lập công ấn định thắng lợi 2-1 cho tuyển Pháp sau pha phối hợp với Olivier Giroud. Tuy nhiên, sau trận đấu, người thầy của Pogba ở Man Utd - Jose Mourinho tin rằng đó chỉ là pha phản lưới nhà của cầu thủ Australia.
Paul Pogba đã được tung hô như anh hùng dân tộc sau khi tiền vệ này ấn định chiến thắng 2-1 của Pháp trước đội tuyển Australia. Tuy nhiên, khi xem lại video sau trận đấu, bóng đã trúng chân hậu vệ Aziz Behich (Australia) trước khi bay vào lưới.
FIFA mổ băng, Paul Pogba mất bàn thắng.
Cuối cùng FIFA ra kết luận đây là pha đá phản lưới nhà chứ không phải bàn thắng của Paul Pogba. Do đó, Pogba vẫn chưa có bàn thắng nào tại FIFA World Cup 2018.

Kết luận của FIFA hoàn toàn không ảnh hưởng đến chiến thắng 2-1 của đội tuyển Pháp trước Australia. Hiện sau lượt trận thứ nhất, tại bảng C, Pháp và Đan Mạch đang dẫn đầu với cùng 3 điểm.

Lượt trận thứ 2 bảng C sẽ diễn ra vào ngày 21/6 tới. Vào lúc 19h00, Đan Mạch sẽ đối đầu với Australia. Đến 22h00, Pháp sẽ thi đấu với Peru.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần