FLC Hotels & Resorts tung gói ưu đãi mới cho dịch vụ hội thảo

Long Trần - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Lần đầu tiên, gói “MEETING OF GREAT MINDS” cho dịch vụ tổ chức hội thảo (MICE) được hai quần thể nghỉ dưỡng FLC Hạ Long và FLC Sầm Sơn tung ra với những ưu đãi vô cùng hấp dẫn, chỉ từ 1.825.000 VND/ khách.

Trải nghiệm mới với ưu đãi “khủng”
Nổi tiếng với hệ tiện ích đa dạng theo tiêu chuẩn 5 sao cùng mô hình dịch vụ MICE mới mẻ, độc đáo, chuỗi quần thể nghỉ dưỡng FLC đã trở thành điểm đến hàng đầu cho khách hàng, đồng thời giành nhiều giải thưởng danh giá về dịch vụ MICE.

Dựa trên sự nghiên cứu kỹ lưỡng và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, FLC Hotel & Resorts liên tục tung ra những gói dịch vụ hội thảo mới đón đầu xu hướng và tối ưu trải nghiệm của từng du khách.
Trong đó, chương trình MICE 2019 mang tên “MEETING OF GREAT MINDS” được thiết kế nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm trọn vẹn nhất. Chương trình tích hợp đầy đủ các loại dịch vụ như: lưu trú; ẩm thực; tổ chức hội nghị, hội thảo; tham quan; team-building... với mức giá chỉ từ 1.825.000 VND/ khách.

Không chỉ hấp dẫn về dịch vụ, MICE 2019 còn “gây bão” nhờ những chính sách đi kèm như ưu đãi tới 30% gói âm thanh – ánh sáng Gala Diner, miễn phí thiết kế, miễn phí địa điểm tổ chức Teambuilding…
 Một buổi hội thảo tại FLC Sầm Sơn.
Thoát khỏi khái niệm tổ chức hội nghị, hội thảo, sự kiện… theo lối mòn thông thường, giờ đây dịch vụ MICE của các quần thể nghỉ dưỡng FLC đã trở thành dịch vụ “tất cả trong một”, bao gồm cả trải nghiệm du lịch, nghỉ dưỡng tại các quần thể với những tiện ích 5 sao phong phú. Loại hình dịch vụ mới này của FLC đang chứng tỏ tính ưu việt đối với các tổ chức, doanh nghiệp khi cùng lúc giải quyết cả vấn đề chi phí và thời gian, thực hiện được nhiều mục đích chỉ trong một chuyến đi.

Chuỗi điểm đến xứng tầm đẳng cấp

Nằm trong hệ thống FLC Hotels & Resorts, hai quần thể FLC Hạ Long và FLC Sầm Sơn là những quần thể du lịch – nghỉ dưỡng đẳng cấp hàng đầu tại khu vực phía Bắc, đồng thời là điểm đến không thể bỏ qua đối với các hội thảo MICE.

Chính thức đi vào hoạt động từ tháng 12/2018, FLC Hạ Long nhanh chóng chứng minh sức hút của một quần thể nghỉ dưỡng sinh thái 5 sao thuộc hàng “top” tại thành phố Hạ Long hiện nay. Nơi đây không chỉ là lựa chọn hàng đầu của phân khúc nghỉ dưỡng cao cấp, mà còn là điểm hẹn của hàng loạt các sự kiện văn hóa nghệ thuật, hội nghị quy mô lớn trong nước và quốc tế.
 Quần thể FLC Hạ Long được lựa chọn để tổ chức nhiều sự kiện tầm cỡ trong nước và quốc tế, trong đó có Lễ Khai mạc, bế mạc Diễn đàn Du lịch Châu Á ATF 2019 và Lễ bế mạc Năm Du lịch Quốc gia 2018.
Bên cạnh hệ thống 649 phòng khách sạn sang trọng đáp ứng nơi lưu trú cho hơn 1.500 khách và chuỗi tiện ích đẳng cấp như hệ thống nhà hàng Á – Âu, Club house, bể bơi vô cực… FLC Hạ Long còn sở hữu Trung tâm Hội nghị Quốc tế với diện tích rộng gần 23.000m2. Đây được đánh giá là một trong những công trình hội nghị quy mô và hiện đại nhất của Quảng Ninh ở thời điểm hiện tại.

Trong khi đó, quần thể FLC Sầm Sơn cũng liên tục duy trì sự hấp dẫn của “Thiên đường nghỉ dưỡng 4 mùa” và là lựa chọn lý tưởng cho các đoàn khách MICE vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Hàng loạt đoàn khách đến từ các tổ chức trong và ngoài nước như World Bank, MB Bank, Honda... đã chọn FLC Sầm Sơn để tổ chức loạt sự kiện quy mô, hoành tráng. Không chỉ vậy, FLC Sầm Sơn còn ghi dấu ấn với những sự kiện âm nhạc - giải trí có quy mô hoành tráng, hội tụ các ngôi sao hàng đầu như Lệ Quyên, Quang Lê, Hồ Ngọc Hà…
 Sự kiện ấn tượng của đoàn MICE tới từ Ngân hàng thế giới World Bank tại FLC Sầm Sơn.
Tạm quên đi các hội thảo khô khan, buồn tẻ, dịch vụ hội thảo tại FLC Hạ Long và FLC Sầm Sơn chính là dịp nghỉ dưỡng, tái tạo sức khỏe và thư giãn tâm trí cho đội ngũ cán bộ, nhân viên. Gói ưu đãi “MEETING OF GREAT MINDS” với các hoạt động thú vị cùng hệ thống tiện ích nghỉ dưỡng - giải trí đa dạng mang đẳng cấp 5 sao cũng tạo cơ hội để tập thể trở nên gắn bó mật thiết sau mỗi lần gặp gỡ.

CHI TIẾT ƯU ĐÃI GÓI “MEETING OF GREAT MINDS”

- Họp trọn gói nửa ngày

- Phòng nghỉ kèm bữa sáng 

- 01 bữa trưa hoặc bữa tối

- Miễn phí địa điểm tổ chức Team Building

- Miễn phí thiết kế & in ấn Backdrop hoặc Banner

- Ưu đãi tới 30% cho gói âm thanh ánh sáng Gala Dinner
FLC Samson Beach & Golf Resort: chỉ từ 1.825.000 VND/ khách

FLC Halong Bay Golf Club & Luxury Resort: chỉ từ 1.925.000 VND/ khách

Giai đoạn áp dụng: 01/06 - 31/08/2019.
Để được tư vấn chi tiết và đặt phòng, vui lòng liên hệ:

Hotline: 0983.565.623 (Văn phòng Hà Nội)/ 0964.624.449 (Văn phòng Thành phố Hồ Chí Minh)

Email: hotels@flc.vn