FLC Quy Nhơn Golf Links đã sẵn sàng cho giải đấu lớn nhất Việt Nam

Nguyên Hưng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau một thời gian chuẩn bị, sân FLC Quy Nhơn Golf Links thuộc Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Quy Nhơn đã sẵn sàng chào đón các gôn thủ về tham dự giải đấu lớn nhất Việt Nam FLC Golf Championship 2016.

Từ 30/9 đến 2/10/2016, giải golf thường niên lần thứ năm do Tập đoàn FLC tổ chức sẽ được khởi tranh. Tính đến thời điểm này đã có gần 800 gôn thủ đăng ký tham dự. Hãy cùng tìm hiểu sân golf cùng những hạng mục dịch vụ - tiện ích đã sẵn sàng chào đón gôn thủ.

 

Sân golf FLC Quy Nhơn Golf Links được giới chuyên gia đánh giá là 1 trong những sân golf đẹp nhất châu Á. Sân được thiết kế và thi công bởi các thương hiệu hàng đầu thế giới là Nicklaus Design và Flagstick. 

 

FLC Quy Nhơn Golf Links bao gồm 9 hố len lỏi trong rừng dương.

 

9 hố còn lại nhìn ra đại dương mênh mông. 18 hố là 18 câu chuyện khác nhau, không hố nào lặp lại thiết kế và cảm xúc của hố nào. Toàn bộ mặt cỏ các fairway và green đã được cắt lại để có được chất lượng tốt nhất trong thời gian diễn ra giải.

 

Nhà câu lạc bộ golf sang trọng và hiện đại với đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ các gôn thủ các điều kiện thi đấu tốt nhất. Để phục vụ giải tốt nhất, Ban tổ chức đã huy động bổ sung cardies từ sân FLC Sầm Sơn Golf Links.

 

Với lợi thế nằm trong Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Quy Nhơn, FLC Quy Nhơn Golf Links được thừa hưởng toàn bộ hệ thống hạ tầng dịch vụ, tiện ích của quần thể 5 sao này.

 

FLC Quy Nhơn bao gồm 1.500 phòng khách sạn và resort, trong đó có khách sạn FLC Luxury Hotel Quy Nhơn dài gần 1 km mà 100% phòng đều có view hướng biển. Đây là khách sạn vừa được Tạp chí Property Report bình chọn có thiết kế kiến trúc tốt nhất Việt Nam năm 2016.

 

Các villas hướng biển tuyệt đẹp sẽ mang lại những giây phút nghỉ ngơi thư giãn cho gôn thủ trước và sau mỗi lượt chơi.

 

Ngoài ra, quần thể còn có trung tâm hội nghị 1.500 chỗ, khu spa, hệ thống nhà hàng… 

 

 

Khu Spa sẽ góp phần tái tạo thể lực và tinh thần cho các gôn thủ.

 

Nhà hàng Salsa, một trong những nhà hàng sang trọng nằm sát bờ biển tại FLC Quy Nhơn.

Không chỉ có ưu thế trong cơ sở hạ tầng, địa điểm thi đấu, FLC Golf Championship 2016 còn là giải đấu được đầu tư và tổ chức bởi Tập đoàn FLC – đơn vị đã có nhiều kinh nghiệm trong tổ chức giải, hứa hẹn sẽ mang lại những trận tranh tài gây cấn và hấp dẫn cho cộng đồng golf Việt Nam.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần