FLCSTONE triển khai dự án Bệnh viện Bạch Mai cơ sở 2 tại Hà Nam

Long Trần - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nối tiếp chuỗi dự án lớn vừa được triển khai trong quý I/2019, CTCP Đầu tư và khoáng sản FLC AMD với thương hiệu đá FLCSTONE tiếp tục công bố trúng thầu công trình trọng điểm của Bộ Y Tế, đó là dự án bệnh viện Bạch Mai cơ sở 2 tại Hà Nam.

 Công trình Bệnh viện Bạch Mai cơ sở 2 tại Hà Nam.
Dự án Bệnh viện Bạch Mai cơ sở 2 được xây dựng tại xã Liêm Tuyền, Phủ Lý, Hà Nam trên diện tích 123.000 m2 gồm 1 tầng hầm và 6 tầng nổi. Với quy mô 1.000 giường bệnh nội trú và đầy đủ chuyên khoa sâu như tim mạch, nội khoa, ung bướu, thận tiết niệu, hô hấp… cơ sở 2 sẽ đáp ứng khoảng 5.000 lượt khám, chữa bệnh mỗi ngày, giúp giảm tải cho cơ sở 1 tại Hà Nội, từ đó hoàn chỉnh hệ thống Bệnh viện Bạch Mai theo hướng đồng bộ, hiện đại.

Sau khi khánh thành vào tháng 10/2018 và chính thức đi vào hoạt động ở phân khu đầu tiên, dự án đang tiếp tục triển khai các phân khu kế tiếp trong quý II/2019 với nhiều hạng mục quan trọng.
 Dự án đang triển khai giai đoạn 2 sau khi khánh thành phân khu đầu tiên.
Trong đó, FLCSTONE là đơn vị cung cấp và thi công khối lượng lớn các loại đá ốp lát tự nhiên cho công trình trong giai đoạn hiện tại với gần 700m2 đá granite bồn rửa, 2.000 m2 đá lát sàn và 500m2 đá marble tại khu vực cầu thang.

Đây đều là các sản phẩm đá tự nhiên cao cấp của FLCSTONE có màu sắc vân đá phong phú, bề mặt đá mịn, chống thấm tốt, có độ bền cao, không trơn trượt. Những đặc tính nổi trội này của đá FLCSTONE không chỉ tạo nên diện mạo mới, hiện đại cho bệnh viện mà còn đảm bảo an toàn cho các bệnh nhân và y bác sĩ trong khi di chuyển.

Sản phẩm FLCSTONE cũng phù hợp với định hướng xây dựng Bệnh viện Bạch Mai cơ sở 2 theo hướng sử dụng vật liệu an toàn, thân thiện môi trường, vừa tạo sự tiện nghi vừa tác động tích cực đến thời gian phục hồi của người bệnh.

 Nguồn đá FLCSTONE được khai thác và sản xuất từ nhiều mỏ đá lớn trên cả nước, đảm bảo được những yêu cầu khắt khe nhất về chất lượng sản phẩm.
Triển khai mở đầu quý II/2019, dự án Bệnh viện Bạch Mai cơ sở 2 là công trình nối tiếp loạt dự án trị giá gần 50 tỷ đồng mà FLCSTONE đã trúng thầu trong quý I đầu năm như: Hateco 6 Xuân Phương, Chung cư A10 Nam Trung Yên, Golden Armor …

Trước đó, năm 2018, FLCSTONE cũng đã hoàn công gần 20 dự án trên khắp cả nước. Trong đó điển hình là việc cung cấp và thi công hoàn thiện hạng mục đá ốp lát cho dự án Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Hạ Long bao gồm: đá hạ tầng, cảnh quan, đá mỹ nghệ và đá nội thất. Với riêng công trình khách sạn của quần thể, tổng khối lượng đá ốp lát lên tới 70.000 m2, thi công trong thời gian kỷ lục gần 100 ngày.

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày một gia tăng của khách hàng trong và ngoài nước trong giai đoạn tới, FLC AMD không chỉ ưu tiên cho khối kinh doanh, vận hành, xuất nhập khẩu… mà còn chú trọng mở rộng thêm 4.000 m2 nhà xưởng tại nhiều mỏ đá lớn trên cả nước. Năm 2019, FLC AMD đặt mục tiêu doanh thu dự kiến đạt 2.600 tỷ, với mảng đá tự nhiên khai thác chiếm 50% tổng doanh thu.
Để phục vụ cho kế hoạch mở rộng quy mô phát triển sản xuất kinh doanh, từ ngày 16/04/2019, FLC AMD chính thức chuyển trụ sở văn phòng về địa chỉ: Tầng 5, tòa FLC Landmark Tower, đường Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Văn phòng mới này có tổng diện tích mặt sàn lên tới gần 1.000m2, thiết kế nội thất hiện đại, sang trọng mang đến môi trường làm việc chuyên nghiệp hơn cho cán bộ nhân viên của FLC AMD.
Từ ngày 17/1/2019, kính mời Quý cổ đông, khách hàng, đối tác liên hệ công tác hoặc gửi công văn, hồ sơ tài liệu, thư tín … cho Công ty CP Đầu tư và khoáng sản FLC AMD theo địa chỉ nêu trên.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần