Galaxy Note 7 bốc khói, hành khách máy bay sơ tán khẩn cấp

Hà Thành
Chia sẻ Zalo

Các hành khách trên chuyến bay từ Kentucky tới Baltimore (Mỹ) đã phải sơ tán khẩn cấp do khói bốc lên trong khoang khi máy bay chuẩn bị cất cánh.

Sáng 5/10, máy bay của Southwest Airlines chuẩn bị rời đường băng tại sân bay quốc tế Louisville thì sự cố xảy ra. Brian Green, chủ sở hữu chiếc Galaxy Note 7 bốc khói, chia sẻ với trang công nghệ Verge rằng ông đã đổi máy hôm 21/9 tại cửa hàng AT&T sau khi Samsung bắt đầu tiến hành thay thế máy mới mà hãng này khẳng định không bị lỗi pin.
 

Ông Green cũng đã tắt điện thoại theo đề nghị của tiếp viên, nhưng một lúc sau khói vẫn phát ra từ trong túi. Ông vứt máy xuống sàn và các hành khách lập tức được yêu cầu rời khỏi máy bay. Rất may toàn bộ hành khách đã an toàn sau khi khói bốc lên từ một thiết bị điện tử. Trong khi đó, Samsung cho biết đang xem xét thiết bị gặp trục trặc có phải Galaxy Note 7 bản mới hay không.

 

Samsung đã kêu gọi người dùng đổi Galaxy Note 7 cũ từ cách đây một tháng, nhưng chưa đến 50% người dùng tại Mỹ thực hiện theo. Hãng này cũng đã bắt đầu bán phiên bản Note 7 mới tại Hàn Quốc, Mỹ và một số thị trường khác, nhưng vẫn tiếp tục nhận được một số thông tin cháy nổ.

Sự cố cháy nổ trên Galaxy Note 7 đang ảnh hưởng rất lớn đến Samsung. Việc tự nguyện thu hồi hơn 2,5 triệu thiết bị trên toàn cầu khiến họ thiệt hại hơn một tỷ USD. Để giải quyết tạm thời tình trạng trên, hãng cũng đã tung ra bản cập nhật mới, cho phép Galaxy Note 7 chỉ sạc được 60% pin so với thông thường.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần