Galaxy S8 sẽ bắt đầu lên kệ tại thị trường Hàn Quốc, Mỹ và Canada từ ngày 21/4 tới.
Tại thị trường Hàn Quốc, đơn đặt hàng trước cho Galaxy S8 vượt trội hơn so với Galaxy S7 hồi năm ngoái, và Samsung đang chứng kiến sự "tăng trưởng mạnh mẽ hai con số" trong các số đặt hàng trước, mặc dù S8 có giá đắt hơn một chút so với người tiền nhiệm.
Với dòng máy Galaxy S8 mới, Samsung đang thu hút sự quan tâm lớn của nhiều khách hàng trên toàn cầu.
Theo các chuyên gia kinh tế, Galaxy S8 và S8+ sẽ giúp Samsung đạt được lợi nhuận kỷ lục trong quý II năm nay. |
Trước đó, theo báo chí Hàn Quốc, chỉ trong 2 ngày, số lượng đơn đặt hàng Galaxy S8 đã đạt mức kỷ lục trong lịch sử bán hàng của Samsung. Cụ thể, có tới 550.000 lượt đặt mua chiếc Galaxy S8 chỉ trong 2 ngày, cao hơn 2,75 lần Galaxy Note 7 và 5,5 lần so với Galaxy S7.
Galaxy S8 và S8 Plus là những thiết bị đầu tiên của Samsung thử nghiệm ứng dụng trợ lý ảo mới Bixby, cũng như là sự nhảy vọt từ màn hình phẳng lên màn hình cong hai cạnh.
Theo truyền thông Hàn Quốc, lý giải cho lượng đặt hàng Galaxy S8 tăng đột biến có thể là do sự vắng bóng quá lâu của một flagship Samsung, sau khi Galaxy Note 7 dính lỗi pin không thể tung ra thị trường.
Hiện Samsung đang tiếp tục thúc đẩy hoạt động marketing để số đơn đặt hàng tiếp tục tăng lên mạnh mẽ. Riêng tại Hàn Quốc, Samsung đã triển khai điểm đặt hàng lên tới con số 3.000 Galaxy S8 trước khi chính thức bán ra thị trường.
Các nhà phân tích tại Hàn Quốc ước tính, Galaxy S8 và S8+ sẽ giúp Samsung đạt được lợi nhuận kỷ lục trong quý II năm nay.
Ông Koh cũng cho biết Samsung có kế hoạch marketing mạnh mẽ sản phẩm Galaxy S8 nhằm giành lại thị phần tại Trung Quốc bởi sự cạnh tranh khốc liệt từ nhiều đối thủ khác như hãng Huawei và hiện hãng cũng rơi khỏi tốp 5 nhà cung cấp điện thoại lớn nhất tại nước này.