Gần 1,5 tỷ đồng cho người giành chiến thắng Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2019

Khang Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ms Universe Business 2019 (Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2019) là sân chơi cho thí sinh giới thiệu về văn hóa truyền thống, cơ hội kinh doanh quốc tế, thể hiện quan điểm và vẻ đẹp người phụ nữ hiện đại.

Sau lần thứ hai tổ chức với sự đăng quang của Hoa hậu Châu Ngọc Bích, mùa giải thứ ba tiếp tục tổ chức tại Thái Lan quy tụ các nữ doanh nhân từ 20 tuổi trở lên, đang đảm nhiệm công việc điều hành doanh nghiệp tại Việt Nam hoặc các nước khác, không có tiền án tiền sự, có khả năng trình diễn, ứng xử tốt và yêu thích các hoạt động vì cộng đồng.
 Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2019
Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2019 là cuộc thi thực hiện sứ mệnh tôn vinh những người phụ nữ Việt sinh sống, làm việc tại châu Á, hội tụ đầy đủ nhan sắc, tài năng và bản lĩnh đáng ngưỡng mộ. Song song đó, cuộc thi cũng là nhịp cầu nối để quảng bá hình ảnh của các nữ doanh nhân Việt nói riêng và hình ảnh Việt Nam xinh đẹp đến bạn bè quốc tế.
Cũng thông qua sân chơi này, Ban tổ chức cuộc thi muốn lần nữa khẳng định với bạn bè quốc tế về vị thế của người phụ nữ Việt hiện đại. Các nữ doanh nhân không chỉ chu toàn cho gia đình mà còn thao lược trên thương trường và có nhiều đóng góp cho xã hội.
Đương kim Hoa hậu Doanh Nhân Hoàn Vũ 2018 Châu Ngọc Bích
Trao đổi về tôn chỉ của cuộc thi năm nay, ông Lê Ngọc Hưng (TGĐ HKT Entertainment) đơn vị sáng lập và tổ chức Hoa hậu Doanh Nhân Hoàn Vũ, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi cho biết: Dự kiến sẽ có khoảng 30 thí sinh là các nữ doanh nhân thành đạt tranh tài. Các thí sinh dự thi Hoa hậu Doanh Nhân Hoàn Vũ 2019 tại Thái Lan sẽ lần lượt trải qua các vòng thi sơ khảo qua ảnh, vòng bán kết và chung kết. Bên cạnh đó, với nhiều hoạt động phong phú, cuộc thi cũng sẽ mang đến lợi ích trong liên kết doanh nghiệp, quảng bá hình ảnh, sản phẩm của doanh nghiệp đến các đối tác và thị trường quốc tế.
Được biết, thí sinh giành ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2019 trong đêm chung kết sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2 tỷ đồng, vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu Á hậu 1, Á hậu 2, Á hậu 3 và các giải thưởng phụ. Bên cạnh việc tôn vinh vẻ đẹp, trí tuệ, tài năng của phụ nữ Việt Nam, cuộc thi cũng kèm những giá trị giải thưởng giá trị. Tổng giải thưởng của cuộc thi lên tới gần 1,5 tỷ đồng.
Đêm chung kết Hoa hậu Doanh Nhân Hoàn Vũ 2019 dự kiến tổ chức vào tháng 3/2019 tại Thái Lan.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần