Gần 2.000 bệnh nhi đón Giáng sinh sớm tại Bệnh viện Nhi Trung ương

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 20/12, tại Bệnh viện Nhi T.Ư đã tổ chức ngày hội "Giáng sinh yêu thương 2020" dành tặng cho gần 2000 bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện.

Theo đó, tại Bệnh viện Nhi T.Ư có đến hàng nghìn em nhỏ hàng ngày phải đối mặt với bông băng, tiêm truyền mỗi ngày, với mong muốn đem lại những món quà tinh thần, kịp thời động viên, chia sẻ và tiếp thêm nghị lực cho các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Nhi T.Ư vượt qua những nỗi đau về bệnh tật, Bệnh viện đã phối hợp các nhà hảo tâm tổ chức chương trình “Giáng sinh yêu thương 2020” dành tặng cho gần 1.700 bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện.
 Ông già Noel phát quà cho bệnh nhi tại chương trình Giáng sinh yêu thương.

Tại chương trình, Phó Giám đốc Bệnh viện Nhi T.Ư Trần Minh Điển cho biết, được sự quan tâm, giúp đỡ của các cơ quan đoàn thể, tổ chức, các nhà tài trợ, từ đầu tháng 12 đến thời điểm này, Phòng Công tác xã hội đã đón nhận hơn 11.000 suất quà cho bệnh nhi, hỗ trợ khoảng 148 lượt bệnh nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với tổng kinh phí gần 213 triệu đồng, đón nhận 13.280 suất cháo và 6.460 suất cơm ăn miễn phí cho các bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện.
Chương trình “Giáng sinh yêu thương 2020” với hoạt động hội chợ và khu vui chơi cho bệnh nhi như: quầy ước mơ của bé, quầy đồ ăn miễn phí cho tất cả các bệnh nhi, quầy tô tượng, làm tranh cát, quầy mũ noel ...cùng với nhiều gian hàng đặc sắc: cắt tóc miễn phí , nặn tò he...Cùng với những tiết mục ca nhạc hoạt náo sôi động hấp dẫn dành tặng các em nhỏ.
Một số hình ảnh tại chương trình "Giáng sinh yêu thương năm 2020" diễn ra sáng ngày 20/12:
Các bé trong trang phục ông già Noel tại chương trình.
 Hoạt động được tổ chức với mong muốn đem lại những món quà tinh thần, kịp thời động viên, chia sẻ và tiếp thêm nghị lực cho các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Nhi T.Ư vượt qua những nỗi đau về bệnh tật.
 Nhiều bệnh nhi đưọc phụ huynh đưa đến tham gia chương trình từ sớm.
 Các gian hàng phát quà cho bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện.
 Niềm vui Giáng sinh sớm đến với nhiều bệnh nhi trong buổi sáng ngày 20/12.
 Khá đông người có mặt tại chương trình.
 Chương trình Giáng sinh yêu thương đã trao hơn 11.000 suất quà cho bệnh nhi. Đặc biệt đã hỗ trợ khoảng 148 lượt bệnh nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với tổng kinh phí gần 213 triệu đồng.
 Bên cạnh đó là 13.280 suất cháo và 6.460 suất cơm ăn miễn phí cho các bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện.
 
 Chương trình với hoạt động hội chợ và khu vui chơi cho bệnh nhi như: quầy ước mơ của bé, quầy đồ ăn miễn phí cho tất cả các bệnh nhi , quầy tô tượng, làm tranh cát, quầy mũ noel ..
 Nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc cũng được diễn ra tại chương trình.