Chỉ chấn thương phần mềm, Bùi Tiến Dũng có thể bắt chính ở trận gặp U23 Jordan

Ngọc Tú (PV Kinh tế & Đô thị từ Buriram)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo như kết luận mới nhất, thủ môn Bùi Tiến Dũng chỉ gặp chấn thương phần mềm, không quá nghiêm trọng, chỉ cần nghỉ ngơi.

Bùi Tiến Dũng chỉ bị chấn thương phần mềm sau trận đấu với U23 UAE.
Ở trận mở màn tại VCK U23 châu Á 2020 của U23 Việt Nam, thủ môn Bùi Tiến Dũng được HLV Park Hang-seo trao cơ hội bắt chính, sau khi để mất vị trí của mình ở U23 Việt Nam trong kỳ SEA Games 30 vừa qua.
Không phụ lòng tin tưởng của HLV Park Hang-seo và BHL, cầu thủ người Thanh Hóa đã thi đấu xuất sắc giúp U23 Việt Nam có trận hòa trước U23 UAE.
Tuy nhiên, ở phút 57, thủ thành sinh năm 1997 có pha lao ra bắt bóng bổng quyết đoán và bị một cầu thủ của U23 UAE phạm lỗi. Sau trận đấu, Bùi Tiến Dũng cho biết anh đã nỗ lực thi đấu đến những phút cuối cùng với cái vai bị đau và nhiều khả năng còn bỏ ngỏ trận đấu với U23 Jordan vào ngày 13/1.
Theo thông tin mới nhất, tân binh của CLB TP Hồ Chí Minh chỉ gặp chấn thương phần mềm, không quá nghiêm trọng, chỉ cần nghỉ ngơi. Đây là một tin vui đối với HLV Park Hang-seo khi Tiến Dũng đang cho thấy sự ổn định trở lại sau quãng thời gian dài.
Trước đó, tại buổi họp báo sau trận đấu HLV Park Hang-seo cũng khẳng định Tiến Dũng đã thể hiện sự tập trung cao độ trong tập luyện thời gian vừa qua, cùng sự dày dạn kinh nghiệm ở đấu trường quốc tế nên xứng đáng được trao cơ hội bắt chính.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần