Hà Nội gặp mặt các thầy giáo, cô giáo tiêu biểu

Trần Thảo
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 16/11, LĐLĐ TP Hà Nội tổ chức gặp mặt các thầy giáo, cô giáo tiêu biểu cho các ngành học, cấp học, các nhà giáo làm công tác quản lý, là cán bộ công đoàn trên địa bàn Thủ đô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11).

Phó Chủ tịch Thường vụ LĐLĐ TP Hà Nội Vũ Kim Sơn trao tặng phẩm đến các thầy cô giáo.
Gửi lời chúc tốt đẹp tới các thầy cô giáo và ghi nhận những thành tựu mà ngành GD&ĐT Thủ đô đã đạt được trong năm học qua, Phó Chủ tịch Thường vụ LĐLĐ TP Hà Nội Vũ Kim Sơn nhấn mạnh, năm học 2016 - 2017, ngành GD&ĐT Hà Nội đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp để nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện. Quy mô giáo dục của Hà Nội tiếp tục được ổn định và phát triển mạnh với 2.669 trường học và các cơ sờ giáo dục, trên 1,8 triệu học sinh, 104.605 giáo viên các câp học. Chất lượng giáo dục toàn diện được giữ vững, chất lượng giáo dục mùi nhọn tiếp tục phát triển.
Việc đổi mới nội dung, phương pháp giảng dạy được đẩy mạnh ở tất cả các cấp học, ngành học. Học sinh Thủ đô giành nhiều thành tích ấn tượng trong các cuộc thi quốc gia, quốc tếCùng với đó, năm học 2017 - 2018, ngành GD&ĐT Hà Nội tiếp tục thực hiện Nghị quyết 29/NỌ-TW ngày 4/11/2013 của BCH Trung ương về đổi mới căn bàn, toàn diện GD&ĐT trong điều kiện Thủ đô Hà Nội cùng cả nước đang hội nhập sâu rộng vào đời sống quốc tế.
 
Lãnh đạo LĐLĐ TP mong muốn, năm học 2017 - 2018, ngành GD&ĐT Thủ đô sẽ tập trung thực hiện nghiêm túc 9 nhiệm vụ và 5 giải pháp trong Chỉ thị 2699/CT-BGDĐT ngày 8/8/2017 của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT; thực hiện tốt 9 nhiệm vụ chủ yếu của ngành. Đồng thời hy vọng các thầy cô giáo cố gắng hơn nữa trong sự nghiệp “trồng người”, đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tích cực thực hiện cuộc vận động "Hai không", cuộc vận động "Mỗi thầy, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo" nhằm xây dựng “Nhà trường văn hoá - Nhà giáo mẫu mực - Học sinh thanh lịch”. Mỗi thầy cô giáo không ngừng trau dồi, học hỏi để nâng cao trình độ, kiến thức về chuyên môn, nghiệp vụ; rèn luyện và tu dưỡng phẩm chất đạo đức của người giáo viên, thông qua những hành động thiết thực, cụ thể trong từng ngày, từng giờ lên lớp…
Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo LĐLĐ TP đã trao tặng phẩm đến các thầy cô giáo.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần