Gary Neville: M.U đừng mơ cao!

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chứng kiến M.U thi đấu, "người cũ" Gary Neville, hiện làm bình luận viên đã không ngần ngại phán đoán: "Đội hình M.U hiện tại không đủ khả năng để giành chiến thắng Premier League".

Anh nói thêm: "Van Gaal nói ông cần 3 tháng để tái thiết M.U, giờ thì ông có thể thấy như thế nào rồi đấy. Rõ ràng, công việc khó khăn hơn ông ấy tưởng. Và nên nhớ, trong 8 vòng tiếp theo, Quỷ đỏ toàn đụng phải những đối thủ khó nhằn. Lúc bắt đầu vào giải, bạn đoán chừng sau 8 vòng đấu, họ phải được 16 hoặc 17 điểm. Nhưng có quá nhiều biến động và tình hình rất khó khăn cho Van Gaal", Gary nhận xét.

Theo Gary thì chiến lược gia người Hà Lan gây "sốc" lúc mới đến là bởi: "Bước ra từ chiến dịch World Cup, Van Gaal ngập trong những lời ca tụng. Nhưng tôi nghĩ, giờ đây ông "tỉnh" ra hơn rồi".
Gary Neville: M.U đừng mơ cao! - Ảnh 1
Dù thế thì cựu hậu vệ M.U vẫn tỏ ra tin tưởng vị thuyền trưởng mới ở Old Trafford: "Tôi vẫn có niềm tin đáng kể vào những gì ông ấy đang làm. Rất nhiều cầu thủ chất lượng được mang về nhưng đã có quá nhiều chấn thương, nhất là ở hàng thủ. Đã có một cái gì đó tích cực nhưng ông ấy cần thêm thời gian".

Ở một diễn biến khác, Di Maria bị dính chấn thương 

Sau trận đấu dêm qua, "thiên thần" đã không thể sát cánh cùng đồng đội cho đến phút cuối cùng trong một trận đấu mà anh tiếp tục cho thấy giá trị, đẳng cấp của mình.

Là người chơi năng nổ, sáng tạo và hay nhất đội, chính Di Maria đã kiến tạo để Fellaini gỡ hoà 1-1 cho M.U ở phút 47 và đó là đường chuyền hỗ trợ thứ 4 (trong 6 trận cùng 3 bàn thắng) của cựu tiền vệ Real kể từ khi gia nhập hồi mùa hè.

Tuy nhiên, bản hợp đồng kỷ lục M.U đã phải rời sân ở phút 76, nhường chỗ cho Young, với một tay ôm đùi cùng nét mặt nhăn lại trông khá đau. Ngay lập tức anh được bác sĩ chăm sóc bằng túi chườm nước đá vào vết đau ở háng trước cái nhìn lo lắng của đồng đội Chris Smalling, Ander Herrera cùng trợ lý số 1, Ryan Giggs.

Có thể nói, trước sự bế tắc, chật vật của Quỷ đỏ ở mùa giải năm nay, Di Maria là niềm hi vọng, là cứu cánh cho Van Gaal. Vì thế, fan M.U trông mong, ngôi sao 26 tuổi chỉ bị đau nhẹ để có thể sẵn sàng "chiến" đội bóng sừng sỏ Chelsea hùng mạnh vào cuối tuần này.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần