Gerrard có thể giã từ sân cỏ vào hè 2015

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Là người đàn ông giàu lòng tự trọng, Gerrard không muốn sự nghiệp huy hoàng kết thúc trong tủi hổ, dù anh từng công khai khẳng định, chưa nghĩ đến chuyện về hưu

Gerrard có thể giã từ sân cỏ vào hè 2015
Bản thân Steven Gerrard đang đặc biệt lo lắng về tình trạng cũng như thể lực của mình tại mùa giải này. Là người đàn ông giàu lòng tự trọng, Gerrard không muốn sự nghiệp huy hoàng kết thúc trong tủi hổ, dù anh từng công khai khẳng định, chưa nghĩ đến chuyện về hưu.
Gerrard có thể giã từ sân cỏ vào hè 2015 - Ảnh 1
Nhưng tại khu huấn luyện Melwood ở Liverpool, đã xuất hiện nhiều ý kiến trái chiều và Gerrard thực sự âu lo về tương lai. HLV Rodgers mong đợi quyết định của chàng thủ quân người Anh dựa vào phong độ trên sân cỏ, thay vì nghĩ đến vấn đề tiền bạc.

 M.U đang hồi sinh

Đứng trước phong độ ấn tượng của Man Utd, tiền vệ Michael Carrick tự tin tuyên bố, Quỷ đỏ đang trên đường trở lại thành nhân tố gieo rắc sợ hãi cho phần còn lại của Premier League như họ đã từng làm trong quá khứ.
Gerrard có thể giã từ sân cỏ vào hè 2015 - Ảnh 2
"Tôi nghĩ mọi người đều thấy chúng tôi đã chơi tốt thế nào trước Hull City và đó là thành tích chúng tôi cần phải duy trì", Carrick nói trên tờ The Guardian. "Đè bẹp các đối thủ và giành chiến thắng. Đó là thứ mà chúng tôi thường xuyên có được trong quá khứ, nhưng quá khứ là quá khứ. Chúng tôi cần phải làm điều đó một lần nữa. Và tôi hy vọng trong thời gian tới, chúng tôi sẽ có lại điều này và Man Utd lại trở thành nỗi sợ hãi với nhiều đội bóng”.

HLV Van Gaal muốn chiêu mộ Diego Godin
Diego Godin là một trong những cái tên mà Van Gaal rất kết, trong bối cảnh ông muốn tuyển thêm quân để giải quyết cơn khủng hoảng dưới hàng thủ.
Gerrard có thể giã từ sân cỏ vào hè 2015 - Ảnh 3
  Kể từ đầu mùa, bão chấn thương liên tục hoành hành ở Old Trafford, khiến Van Gaal không thể có được những hậu vệ tốt nhất. Chính vì thế, ông đã bàn với Giám đốc điều hành Ed Woodward tìm kiếm trung vệ đầu năm tới. Godin lập tức được xét đến, với mức phí giải phóng hợp đồng 28 triệu bảng.

Trung vệ 28 tuổi này đã góp công lớn giúp Atletico Madrid vô địch La Liga và lọt đến chung kết Champions League mùa trước. Hiện Godin vẫn là trụ cột dưới hàng thủ của Atletico và đã chơi tất cả các trận ở La Liga kể từ đầu mùa.

Mourinho được mời ký hợp đồng mới

 Gần đây, phía Barcelona đã liên hệ với đại diện của Mourinho để mời ông về tiếp quản chiếc ghế của Luis Enrique ở Nou Camp. Chính vì thế, lãnh đạo Chelsea muốn "trói chân" chiến lược gia người Bồ Đào Nha bằng bản hợp đồng mới với mức lương hấp dẫn hơn.
Gerrard có thể giã từ sân cỏ vào hè 2015 - Ảnh 4
Vài tháng trước, Mourinho từng chia sẻ: "Tôi không nghĩ đến chuyện rời Stamford Bridge vì chưa bao giờ muốn điều đó xảy ra. Tôi chỉ ra đi khi Chelsea không cần mình nữa. Tôi thuộc sở hữu của Chelsea."

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần