Giá máy tính, điện thoại giảm mạnh cho sinh viên trong mùa tựu trường

Bích Hời
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhằm giúp sinh viên giảm bớt chi phí trong năm học mới 2020 - 2021, các siêu thị điện máy đồng loạt giảm giá và đưa ra các chương trình khuyến mại đối với máy tính, điện thoại.

Nắm bắt được nhu cầu học tập của học sinh, sinh viên trong năm học 2020 - 2021 sẽ sử dụng đến nhiều thiết bị công nghệ, nhiều siêu thị điện máy trên địa bàn Hà Nội đã đưa ra chương trình khuyến mại trong mùa tựu trường.

Siêu thị điện máy Nguyễn Kim tặng máy tính xách tay cho các học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trong năm học 2020 -2021.

Theo đại diện của siêu thị Nguyễn Kim, để chia sẻ khó khăn trong lúc dịch Covid-19 gây ảnh hưởng đến mọi tầng lớp trong xã hội, Siêu thị điện máy Nguyễn Kim triển khai giai đoạn 1 của chuỗi hoạt động trao tặng 200 chiếc máy tính xách tay với tổng trị giá hơn 2 tỷ đồng cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Chuỗi hoạt động vì cộng đồng này được Nguyễn Kim cùng các đối tác Dell, HP, Acer, Asus, Lenovo, Samsung cùng đồng hành thực hiện. Đối tượng được trao tặng là những sinh viên khó khăn, chưa có điều kiện mua sắm thiết bị học tập trực tuyến, việc học tập bị gián đoạn bởi dịch bệnh Covid-19.

Ngoài việc tặng quà, Nguyễn Kim còn phối hợp với các nhãn hàng giảm 10% sản phẩm máy tính xách tay, máy điện thoại di động cho học sinh, sinh viên.

 Siêu thị điện máy Pico giảm đến 10% cho máy tính, điện thoại đối với học sinh, sinh viên.

Siêu thị điện máy Pico cũng phối hợp với nhãn hàng Dell, HP, Lenovo giảm đến 10% giá  máy tính xách tay, máy tính bảng cho học sinh, sinh viên, hoặc mua các sản phẩm có giá trị từ 5 triệu đồng trở lên mỗi hóa đơn.

Ngoài ra, khách hàng thanh toán qua VNPAY sẽ giảm thêm 5%; hoặc mở tài khoản mới qua Ngân hàng VPBank sẽ giảm ngay 30% giá trị mua hàng.

Siêu thị Điện máy Xanh giảm đến 39% giá niêm yết trên sản phẩm khi khách hàng mua online các sản phẩm công nghệ. Các siêu thị giảm giá hỗ trợ sinh viên từ ngày 1/9 - 31/10.