Giải mã cơn sốt dự án căn hộ cao cấp gần Hồ Gươm

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - “Không còn vị trí nào đẹp hơn nữa!” - chị Ngô Bích Hồng (quận Hai Bà Trưng) khẳng định khi tìm tới dự án căn hộ cao cấp do Tập đoàn Sun Group đầu tư tại địa chỉ số 3 Lương Yên, Hà Nội. Đã dành nhiều tháng trời để tìm nơi an cư lý tưởng, chủ DN tư nhân này cho rằng, Sun Grand City Ancora Residence là “hàng hiếm” tại thị trường Hà Nội hiện nay.

Khát căn hộ hạng sang

Là người có kinh nghiệm về đầu tư bất động sản, chị Bích Hồng cho biết, thật khó để tìm ra điểm trừ của dự án có vị trí đắc địa nhất Thủ đô này. Nữ doanh nhân 40 tuổi say mê liệt kê những ưu thế vượt trội của Sun Grand City Ancora Residence: “Vị trí ngay Hồ Gươm, tầm nhìn ra sông Hồng, lại ở bên này đê, phong thủy quá tốt. Cùng với đó, uy tín của chủ đầu tư Sun Group sẽ đảm bảo chất lượng và đẳng cấp vượt trội của sản phẩm. Nhìn xa, trông rộng, ở gần – 3 tiêu chí hấp dẫn nhất cho chốn an cư lý tưởng đều ở cả đây rồi”.

Vợ chồng chị Bích Hồng là một trong rất nhiều khách hàng đang tập trung tìm kiếm cơ hội sở hữu sản phẩm bất động sản an cư chất lượng trong bối cảnh thị trường khát căn hộ nội đô cao cấp, bởi quỹ đất đẹp ở trung tâm TP ngày càng khan hiếm.
 
Dựa trên những báo cáo thị trường gần nhất, Tổng Giám đốc CBRE Marc Townsend nhấn mạnh sự trở lại ấn tượng của thị trường căn hộ hạng sang tại Hà Nội. Nguồn cung mới từ phân khúc căn hộ cao cấp đang tăng lên đáng kể. Số căn bán được của phân khúc cao cấp tiếp tục cho thấy xu hướng tăng trưởng kể từ đầu năm 2016 với tốc độ tăng trưởng trung bình quý là 13%.

Sức hút từ dự án trung tâm đẳng cấp

Giải mã sức nóng của thị trường căn hộ hạng sang trong bối cảnh hiện tại, chuyên gia Savills Việt Nam cho biết, khác với trước đây, nhu cầu sở hữu phân khúc hạng sang giờ đã không còn chỉ là đầu cơ nhất thời mà đa phần nhà đầu tư là người có nhu cầu thực và muốn đầu tư dài hạn. Trong khi đó, lợi thế của các sản phẩm căn hộ đẳng cấp quốc tế tại Hà Nội không chỉ nằm ở uy tín của chủ đầu tư, vị trí đắc địa, hội tụ các tiện ích sống 5 sao ngay tại trung tâm TP, mà điều dễ nhận thấy, đó là ưu thế cạnh tranh về giá khi đặt cạnh các thị trường lân cận. Ở nhiều TP lớn quanh khu vực, giá căn hộ siêu sang thường rất đắt đỏ, đều cao hơn hẳn so với Hà Nội ở thời điểm hiện tại, như Bangkok: 140 – 200 triệu đồng/m2, Singapore: 400 – 500 triệu đồng/m2, Tokyo: 700 – 800 triệu đồng/m2.
 
Nổi lên như một điểm sáng thị trường bất động sản trong giai đoạn cuối năm 2016, Sun Grand City Ancora Residence do Tập đoàn Sun Group đầu tư tại số 3 Lương Yên (Hà Nội) chính là dự án tiêu biểu, hội tụ đầy đủ các ưu thế của sản phẩm căn hộ thuộc phân khúc hàng đầu hiện nay.
 

Tọa lạc ngay tại một trong những vị trí đẹp và thuận tiện nhất của Thủ đô, Sun Grand City Ancora Residence là dự án phức hợp đô thị khép kín nằm ven sông Hồng, ngay sát trung tâm TP Hà Nội, gần Hồ Gươm, các tuyến phố lớn ở trung tâm như Trần Hưng Đạo, Phố Huế... Hai mặt tiền đường Nguyễn Khoái và Lương Yên giúp cư dân hưởng lợi thế vượt trội về giao thông đi lại. Trên nền diện tích đất tới hơn 22.000m2, diện tích xây dựng 3 tòa tháp căn hộ chưa đến 6.000m2, với 25 tầng nổi và 3 tầng hầm cùng bãi đỗ xe rộng rãi, không chỉ đem đến cho cư dân một tầm nhìn xa, trông rộng, khoáng đạt ra sông Hồng và các thắng cảnh xung quanh của thủ đô, mà còn tạo dựng một không gian sống thoải mái, giàu tiện ích.

Sức hút mãnh liệt của Sun Grand City Ancora Residence có thể thấy rõ trong sự kiện ra mắt dự án diễn ra vào đầu tháng 12/2016 khi thu hút tới gần 1.000 khách hàng và nhà đầu tư tham dự. Theo tiết lộ từ Công ty Sun Realty 2 (thuộc Tập đoàn Sun Group - đại diện chủ đầu tư), chỉ sau hơn 2 tiếng giới thiệu dự án, 80% lượng căn hộ ra mắt thị trường đợt 1 đã được khách hàng và nhà đầu tư đăng ký đặt chỗ.

Tiếp tục là một sản phẩm đẳng cấp quốc tế của nhà phát triển bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam Sun Group, Sun Grand City Ancora Residence xứng đáng là địa chỉ an cư lý tưởng, đáng mơ ước của cư dân TP.
Liên hệ: Công ty CP Bất động sản Mặt trời 2 (Sun Realty 2) - Hotline: 0941.11.89.89

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần