Giải pháp Bảo hiểm Kết hợp đầu tư linh hoạt vì một tương lai thành công

Ngọc Linh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vừa được bảo vệ trước những rủi ro trong cuộc sống vừa có thể đầu tư để gia tăng giá trị với lãi suất đảm bảo, tất cả đều có thể tìm thấy trong “FWD Đón đầu thay đổi 3.0", sản phẩm được phân phối qua hệ thống rộng khắp của Vietcombank trên toàn quốc kể từ ngày 01/12/2021.

 
Độ tuổi tham gia rộng – mở rộng cơ hội tham gia và được bảo vệ cho lứa tuổi lớn

Với việc tập trung vào quyền lợi của khách hàng, Vietcombank và FWD luôn mong muốn mọi nhóm khách hàng đều có cơ hội tham gia các sản phẩm bảo hiểm để có những kế hoạch bảo vệ tốt nhất cho bản thân và gia đình.
 Hướng dẫn khách hàng tham gia bảo hiểm FWD
Do đó, FWD Đón đầu thay đổi 3.0 cho phép khách hàng tham gia từ 30 ngày tuổi đến 69 tuổi.

Là sản phẩm bảo hiểm tiên phong trên thị trường bảo vệ trước Ung thư giai đoạn sau và Thương tật toàn bộ và vĩnh viễn đến 80 tuổi – độ tuổi bảo vệ dài và có ý nghĩa thiết thực với khách hàng

Với nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo cao hơn với lứa tuổi lớn, do đó quyền lợi bảo vệ trước Ung thư giai đoạn sau đến 80 tuổi – là quyền lợi bảo vệ có ý nghĩa và thiết thực đối với khách hàng.

Đặc biệt, sau khi quyền lợi bảo vệ Ung thư giai đoạn sau được chi trả với mức gấp 10 lần Phí bảo hiểm cơ bản của 1 năm hợp đồng, hợp đồng bảo hiểm vẫn tiếp tục được duy trì với đầy đủ các quyền lợi khác.

Bên cạnh đó, sản phẩm FWD Đón đầu thay đổi 3.0 đồng nhất độ tuổi bảo vệ cho quyền lợi Ung thư giai đoạn sau, TTTBVV và tử vong đến 80 tuổi.
 

Tới thời điểm hiện tại, đây là sản phẩm bảo hiểm Liên kết chung đầu tiên có thêm khoản hỗ trợ tài chính trường hợp thương tật toàn bộ và vĩnh viễn (TTTBVV), là giai đoạn khó khăn khi Người được bảo hiểm mất khả năng lao động, lên đến 200% Số tiền bảo hiểm

Nhằm hỗ trợ tài chính giúp gia đình khách hàng duy trì chất lượng cuộc sống trong tình huống khó khăn, “FWD Đón đầu thay đổi 3.0” mang đến nhiều quyền lợi bảo vệ tập trung nhiều vào quyền lợi sống.

Theo đó, trong trường hợp không may bị thương tật toàn bộ và vĩnh viễn trong độ tuổi lao động từ 18 đến 60 tuổi, khách hàng sẽ được chi trả thêm 1 khoản Hỗ trợ thu nhập và nâng mức tổng quyền lợi nhận được lên đến 200% Số tiền bảo hiểm. Con số tương ứng với người ngoài độ tuổi lao động là 150%

Là sản phẩm bảo hiểm có nhiều tính năng linh hoạt – đem đến cho khách hàng 1 giải pháp bảo hiểm tối ưu nhất phù hợp với nhu cầu theo thời gian

Với cùng một mức phí bảo hiểm, khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn Số tiền bảo hiểm phù hợp với nhu cầu bảo vệ và khả năng tài chính tại thời điểm tham gia, tùy chọn theo nhu cầu: Ưu tiên bảo vệ, tập trung đầu tư; hoặc cân bằng cả hai. Đồng thời, khách hàng có thể linh hoạt điều chỉnh trong tương lai nếu nhu cầu thay đổi.

Bên cạnh đó, tính năng linh hoạt đầu tư thêm và rút ra đều không mất phí cũng là một điểm cạnh tranh so với các sản phẩm Liên kết chung khác trên thị trường.

Đặc biệt, với việc là công ty đầu tiên ra mắt tính năng rút tiền trực tuyến 24/7 hoàn toàn miễn phí, đến nay chúng tôi vẫn tự hào đây là tính năng rất được yêu thích và rất linh hoạt cho khách hàng.

Không thể phủ nhận rằng, FWD Đón đầu thay đổi 3.0 sẽ là người đồng hành tuyệt vời trên những chặng đường phía trước.

 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần