Tin tức công nghệ mới nhất ngày 27/8: Giải thưởng The International của Dota 2 đạt kỷ lục hơn 34 triệu USD

Lê Hoàng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Giải thưởng The International của Dota 2 đã đạt kỷ lục hơn 34 triệu USD; Sony hiện cho phép đăng ký đặt trước PlayStation 5; Canon cho phép tự động tải ảnh lên nền tảng Google Photos… là những tin tức tổng hợp đặc biệt về công nghệ mới nhất trong trong ngày.

Giải thưởng The International của Dota 2 đã đạt kỷ lục hơn 34 triệu USD
Dota 2 - The International, một trong những giải đấu thể thao điện tử lớn nhất thế giới, đã phá kỷ lục với tổng giải thưởng năm nay lên tới hơn 34 triệu USD và con số này vẫn tiếp tục tăng.
Giải thưởng The International của Dota 2 đã đạt kỷ lục hơn 34 triệu USD
Valve, công ty phát triển trò chơi điện tử và phân phối trực tuyến có trụ sở tại Bellevue, Washington, Mỹ đã hoãn sự kiện Dota 2 The International do đại dịch Covid-19 và chưa công bố thơi gian tổ chức.
Tổng giá trị giải thưởng  cho giải đấu Quốc tế này có được bằng cách mua thẻ chiến đấu Dota 2, giá mỗi thẻ là 9,99 USD hoặc 29,35 USD để mở khóa 50 cấp độ bổ sung hay 44,99 USD để tăng 100 cấp độ cùng một lúc.
Sony hiện cho phép đăng ký đặt trước PlayStation 5
Những tín đồ PlayStation 5 sẽ có cơ hội sở hữu máy chơi game thế hệ mới của Sony bằng cách đăng ký đặt trước, tuy nhiên số lượng được giới hạn và chỉ những ai được mới mới có thể đăng ký được.
Sony hiện cho phép đăng ký đặt trước PlayStation 5
Sony đã đưa ra bộ câu hỏi để thường gặp về lời mời đặt hàng trước bảng điều khiển PlayStation 5. Những người được mời sẽ điền vào mẫu đăng ký và trả lời một số câu hỏi. Nhưng ngay cả khi nhận được lời mời, người đăng ký đặt trước vẫn không được đảm bảo sẽ đặt hàng trước thiết bị PlayStation 5.
Mỗi lời mời sẽ được mở trong một thời gian giới hạn và có giới hạn đối với một đơn đặt hàng trước bảng điều khiển duy nhất cho mỗi ID PSN cùng với hai bộ điều khiển DualSense mới và các phụ kiện PS5 khác.
Thông báo đặt hàng trước này, Sony chưa cho biết về giá và thời gian phát hành bảng điều khiển PlayStation 5 này.
Canon cho phép tự động tải ảnh lên nền tảng Google Photos
Người dùng máy ảnh Canon hiện cho phép tự động chuyển hình ảnh hay video lên Google Photos, nền tảng lưu trữ ảnh phổ biến của Google bằng cách kết nối không dây qua điện thoại của người dùng.
Canon cho phép tự động tải ảnh lên nền tảng Google Photos qua ứng dụng image.canon
Tính năng tự động sao lưu vào Google Photos này hoạt động với cả phiên bản iOS và Android của ứng dụng image.canon, người dùng phải đảm bảo máy ảnh của mình tương thích.
Người dùng cần cài đặt và cập nhật ứng dụng image.canon phiên bản mới nhất, trong ứng dụng sẽ có tùy chọn mới để chuyển ảnh sang Goolge Photos. Sau khi kích hoạt tính năng mới trong ứng dụng của Canon , ảnh và video trong tương lai sẽ được gửi tự động đến nền tảng lưu trữ ảnh của Google và chất lượng ảnh được giữ nguyên với kích thước thực.
Image.canon là dịch vụ sao lưu đám mây của Canon được giới thiệu vào tháng 2/2020. Dịch vụ này tương thích với một số dòng máy ảnh, cho phép máy ảnh Canon sao lưu ảnh qua Wifi một cách liền mạch. Ngoài Google Photos thì trước đó ứng dụng có thể đồng bộ lên Google Drive hay YouTube.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần