Giám khảo sốc khi thí sinh Next top quá sức và hết “đơ”

Như Hương - Ảnh: Multimedia
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Top 8 thí sinh Vietnam’s next top model 2016 đã thực hiện thử thách chụp hình “Tạo dáng trên mặt nước” trong bối cảnh múa rối nước và mặc trên mình những bộ trang phục mang cảm hứng Á Đông.

Trong phần chụp hình “Tạo dáng trên mặt nước” với bối cảnh múa rối nước và mặc trên mình trang phục mang cảm hứng Á Đông, “bạn diễn” của Top 8 thí sinh là những phụ kiện mang đậm chất Trung thu cổ truyền của Việt Nam.
Dưới sự quan sát đánh giá của cả ba vị giám khảo quyền lực: host Thanh Hằng, nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng và giám đốc sáng tạo Hà Đỗ, có thể coi đây là buổi chụp căng thẳng nhất do chặng đua cuối cùng đã cận kề, yêu cầu sự thay đổi, phát triển từ trong chính mình ở mỗi thí sinh là rất cao.
Đặc biệt, Fung La do vấn đề sức khỏe đã bỏ qua thử thách diễn xuất, nên để yêu cầu sự công bằng, ban giám khảo đã đặt ra cho cô chỉ có 10 shot hình, tương đương với 10 cơ hội duy nhất để cô thể hiện bản thân

 Trang "đơ" bất ngờ có bức ảnh đẹp nhất
Tuy vậy, như cô gái nhỏ này đã chia sẻ “Càng khó khăn càng khắc nghiệt tôi càng thích”, Fung La đã cho thấy sức làm việc “khủng khiếp” của mình bất kể sức khỏe suy sụp, khi liên tục 10 tấm hình cô tạo nên 10 dáng trên mặt nước khác nhau.

Chỉ với chiếc đầu lân, cô người mẫu “nhỏ mà có võ” này đã vận dụng để xoay mình, tạt nước, làm đủ mọi dáng bắt buộc toàn cơ thể phải hoạt động, khiến cho giám khảo cũng phải lo lắng và nhắc cô không cần phải khiến mình quá sức như vậy. Ngược lại, tập này đánh dấu sự đứng yên tại chỗ của “nàng mèo” Thiếu Lan khi sự yểu điệu thục nữ của cô dường như quá “lệch tông” với yêu cầu buổi chụp.

“Bỏ hết những cái điệu đàng của em đi, tôi chán lắm rồi!”, “Đừng là con mèo nữa, hãy là con sư tử cho chị”… đây là những lời nhận xét nặng nề nhất từ trước đến giờ mà ban giám khảo dành cho Thiếu Lan. Bên cạnh đó, sự thụt lùi của Thùy Trâm khi không thể cho ra một tấm hình tốt, mọi biểu cảm đều như nhau dù cô đang mặc trên mình bộ trang phục dễ di chuyển nhất, khiến cho giám khảo Hà Đỗ phải lên tiếng “Đây cũng có thể là những tấm hình cuối cùng của em trong cuộc thi này”. 

Chiến thắng tập 10 bất ngờ thuộc về cô nàng “đơ” Thùy Trang. Sau biết bao nhiêu thử thách bền bỉ với sự “đơ” của mình, khiến cho giám khảo Hà Đỗ đã từng nhiều lần phải thốt lên những lời bất hủ cho Trang như “15 kiểu đơ khác nhau”, “Cô gái này phải có một năng khiếu đặc biệt nào đó mới có khả năng cứng như vậy”... thì đến tập 10, chỉ với cách tạo dáng vô cùng đơn giản nhưng thu hút, hiền dịu, Thùy Trang đã từ “đơ không thuốc chữa” thành “đơ xuất thần”.

Ban giám khảo đã không ngớt lời khen dành cho cô trong tập này. Thùy Trang đã chiến thắng chính mình và vươn lên trở thành Thủ lĩnh Nhà chung. 

Thùy Trâm sau khi xuất sắc chiến thắng thử thách catwalk liên hoàn trong tập 9, phần thưởng bất ngờ dành cho cô chính là được gặp lại gia đình mình, đích thân tại ngôi nhà chung. Tuy nhiên, sau một chặng đường dài với rất nhiều sự cố gắng trong chương trình, và cũng đồng thời gây bao sóng gió nhà chung, Thùy Trâm đã đến lúc phải dừng chân. 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần