Giới thiệu giải pháp khách hàng doanh nghiệp MobiFone 2020

D. Tùng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 17/12/2020, tại khách sạn Pullman Hà Nội sẽ diễn ra Hội nghị giới thiệu giải pháp khách hàng doanh nghiệp của MobiFone với sự tham gia dự kiến của hơn 200 khách mời là các doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội.

Đây là một hoạt động quy mô thường niên của MobiFone nhằm giới thiệu tới các doanh nghiệp khách hàng những giải pháp công nghệ mới nhất do MobiFone nghiên cứu và phát triển để hỗ trợ các doanh nghiệp thuận lợi hơn trong hoạt động phát triển kinh doanh. Hai sản phẩm nổi bật được giới thiệu tại hội nghị, bao gồm: Giải pháp Cuộc gọi thương hiệu - Voice Brandname và  Giải pháp chống trộm và giám sát xe máy - mBike. 
 
Không giống với các cuộc gọi thông thường chỉ hiển thị số điện thoại đơn thuần, giải pháp Cuộc gọi thương hiệu - Voice Brandname thể hiện tên thương hiệu của công ty/sản phẩm/dịch vụ/nhãn hàng trên thiết bị di động của khách hàng bằng việc mã hóa số điện thoại doanh nghiệp thành Brandname doanh nghiệp. Đây được đánh giá là giải pháp tối ưu trong ứng dụng đa lĩnh vực, đa ngành nghề để Quảng cáo và chăm sóc khách hàng với việc kết nối hai chiều cuộc gọi linh hoạt và chính xác.
 
Giải pháp chống trộm và giám sát xe máy – mBike: Giải pháp đa tính năng chống trộm, định vị và giám sát hành trình xe máy và xe đạp điện. Giải pháp bao gồm: một bộ thiết bị gắn trên xe (thiết bị lắp kèm SIM) và ứng dụng được cài đặt trên điện thoại với nhiều tính năng thông minh như: tính năng chống cướp, ngắt điện xe từ xa qua ứng dụng, thiết lập vùng an toàn cho xe, tính năng định vị và giám sát hành trình xe, xem lịch sử di chuyển của xe; tính năng ngắt nguồn điện để bảo vệ ắc quy nếu chủ xe quên tắt chìa khóa. mBike được triển khai trên toàn quốc, phù hợp với các doanh nghiệp có hệ thống nhân viên giao nhận hàng bằng xe máy, tất cả chủ phương tiện xe máy, xe đạp điện trong doanh nghiệp.
 
Tại hội nghị cũng diễn ra Tọa đàm MobiFone và khách hàng doanh nghiệp. Khách mời tham dự sẽ có cơ hội chia sẻ kinh nghiệm, tìm hiểu, trao đổi thông tin, kết nối và hợp tác với MobiFone cũng như các doanh nghiệp khác khi tham dự chương trình. 
Phí tham dự: Miễn phí, có quà tặng. 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần