Quảng Ngãi: Giữa dịch quán karaoke hoạt động bất chấp lệnh cấm

Hà Phương
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Để tránh bị phát hiện, chủ quán karaoke Mỹ Trâm cho đóng và khóa cửa chính, lực lượng chức năng buộc phải đi vòng từ đường mòn sau núi để tiếp cận.

Lực lượng chức năng bắt quả tang quán hoạt động bất chấp lệnh cấm.

Sáng 1/8, trao đổi với Kinh tế & Đô thị, lãnh đạo UBND xã Bình Đông (huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi) xác nhận: Cơ quan chức năng đã phát hiện một quán karaoke nằm trên địa bàn xã lén lút hoạt động, bất chấp lệnh cấm của UBND tỉnh Quảng Ngãi.

Trước đó, vào khoảng 21 giờ ngày 31/7, qua công tác kiểm tra, chính quyền địa phương và lực lượng chức năng huyện Bình Sơn phát hiện quán karaoke Mỹ Trâm, do bà Dương Thị Bông (SN 1968; trú tại xã Bình Thạnh, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi) làm chủ, vẫn hoạt động lén lút đón khách vào bên trong quán để vui chơi.

Điều đáng nói, để tránh bị các cơ quan chức năng kiểm tra phát hiện, chủ quán karaoke Mỹ Trâm cho đóng và khóa cửa chính. Vì vậy, lực lượng chức năng phải phục kích và đi vòng từ đường mòn ở ngọn núi phía sau mới vào được quán và bắt quả tang.

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện những đối tượng tham gia hát chủ yếu là công nhân đang làm việc tại các doanh nghiệp ở Khu kinh tế Dung Quất, quê ở nhiều nơi khác ngoài tỉnh. Trong số này có cả những người ở tỉnh Quảng Nam - nơi dịch Covid-19 đang bùng phát mạnh.

Hiện tại, chính quyền địa phương đang phối hợp với cơ quan chức năng huyện Bình Sơn hoàn tất hồ sơ, xử lý vi phạm đối với quán karaoke này.

Được biết, ngay sau khi tỉnh Quảng Ngãi phát hiện ca dương tính với Covid-19 trong cộng đồng vào chiều 26/7, chính quyền tỉnh Quảng Ngãi đã cho tạm dừng tất cả các hoạt động vui chơi, giải trí như quán Bar, vũ trường, massage, karaoke,… trên địa bàn toàn tỉnh từ ngày 27/7.

Chiều tối 31/7, UBND tỉnh Quảng Ngãi cũng đã ra quyết định về việc áp dụng các biện pháp chống dịch đặc thù trên địa bàn tỉnh trong thời gian có dịch Covid-19.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần