GP.Invest ra mắt chung cư The Nine Phạm Văn Đồng

Thuần Hưng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 25/7, GP.Invest ra mắt chung cư The Nine Phạm Văn Đồng. Đây là dự án cao cấp, với sự đầu tư kỹ lưỡng, chủ đầu tư tin tưởng sẽ kiến tạo The Nine trở thành biểu tượng cuộc sống hoàn hảo.

The Nine số 9 Phạm Văn Đồng chính thức ra mắt thị trường.
The Nine nằm tại số 9 Phạm Văn Đồng, quận Cầu Giấy. Với lợi thế nằm ngay tại ngã tư Mai Dịch, nút giao của 4 cung đường huyết mạch phía Tây Thủ đô Hà Nội nên kỳ vọng sẽ hút khách ngay trong thời gian đầu ra mắt. Chủ đầu tư cho biết sẽ bàn giao căn hộ trong quý I/2022.
Dự án được xây dựng với 1 tòa căn hộ cao 30 tầng nổi (6 tầng thương mại dịch vụ, 24 tầng căn hộ, được thiết kế theo phong cách hiện đại), với 350 căn hộ, diện tích từ 75,7 - 162,5m2, chia thành các loại 2 - 4 phòng ngủ.
Đại diện GP.Invest khẳng định: Tính pháp lý, chất lượng và tiến độ dự án The Nine sẽ hoàn thành đúng theo cam kết; các dịch vụ tiện ích sẽ xứng tầm với đẳng cấp dự án.
Chủ đầu tư giới thiệu với khách hàng về trang thiết bị hoàn thiện căn hộ tại The Nine.
Theo các chuyên gia bất động sản, dự án mở rộng đường Vành đai 3, đoạn Mai Dịch - cầu Thăng Long đang được gấp rút triển khai, dự kiến hoàn thiện vào dịp 10/10 tới. Cùng với đó, cầu Thăng Long cũng sẽ được sửa chữa toàn diện trong thời gian tới... Đó là tín hiệu lạc quan đối với thị trường bất động sản trong khu vực.
Hiện nay, các dự án bất động sản nằm trên trục đường Phạm Văn Đồng đang là đích nhắm của khách mua nhà ở cũng như nhà đầu tư nhờ hạ tầng phát triển đồng bộ, kết nối nhanh chóng đến các quận trung tâm và sân bay quốc tế Nội Bài.
"So với các khu vực khác tại Hà Nội, hạ tầng khu vực phía Tây Bắc đang có sự bứt phá rõ rệt. Đây là lý do nhiều người có tài chính "săn" bất động sản, vừa để ở, vừa để đầu tư. Những tín hiệu nổi bật về hạ tầng phía Tây Bắc Hà Nội đang tạo đòn bẩy để bất động sản trên trục đường này bứt phá sau một thời gian trầm lắng" - một chuyên gia nhìn nhận.