Gửi gần 1.700 đĩa phim đồi trụy trên xe khách để mang đi tiêu thụ

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Kiểm tra xe khách, công an phát hiện thùng carton chứa 1.700 đĩa VCD có nội dung văn hóa phẩm đồ trụy. Bước đầu, tài xế khai được một người ở Hà Nội chở thuê về Nghệ An.

Chiều tối 24/11, Trạm CSGT Diễn Châu, thuộc Phòng CSGT - Đường bộ - Đường sắt Nghệ An cho biết, đơn vị vừa phát hiện và bắt giữ một vụ vận chuyển hàng nghìn đĩa phim văn hóa phẩm đồi trụy đang đi tiêu thụ.

Trước đó, sáng 24/11, tổ công tác của Trạm CSGT Diễn Châu đang làm nhiệm vụ trên quốc lộ 1A thì nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân về việc có một chiếc xe đang di chuyển hướng từ Hà Nội về Nghệ An có chở theo số lượng lớn văn hoá phẩm đồi trụy.
Tang vật là 1.700 đĩa phim văn hóa phẩm đồi trụy được CSGT thu giữ.
Tang vật là 1.700 đĩa phim văn hóa phẩm đồi trụy được CSGT thu giữ.
Ngay lập tức, tổ công tác đã tổ chức đón lõng và phát hiện ôtô khách mang biển số Nghệ An BKS: 37B - 015.17 chạy hướng Bắc - Nam có nhiều biểu hiện nghi vấn.

Kiểm tra trên xe, cảnh sát phát hiện có dấu 1 thùng carton lớn được bọc cẩn thẩn, bên trong có chứa 1.700 đĩa phim DVD với nội dung đồi trụy, kích dục.

Tin tức từ Đại úy Phạm Văn Lực (tổ trưởng tổ công tác) cho biết, tài xế Lê Văn Học (39 tuổi, ở TP Vinh) khai, số hàng do một khách hàng không rõ tên tuổi ở Hà Nội gửi về TP Vinh, đến điểm hẹn sẽ có người ra nhận.

Đến tối 24/11, chiếc xe khách cùng tang vật đã được đưa về trạm CSGT Diễn Châu để tiếp tục làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần